ใบปิด Attack on Titan ฉบับคนแสดง เผย 13 นักแสดง หนังจะมีตัวละครใหม่ต่างจากหนังสือ
2014-11-20 22:22:41
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ ของ Attack on Titan หรือ “ผ่าพิภพไททัน” ที่อยากชมภาพยนตร์ฉบับคนแสดง ความปรารถนาของคุณใกล้เป็นจริงมาอีกขั้นครับ ผู้สร้างได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงหลักที่จะมารับบทเป็นตัวละครต่างๆ ในหนังเรื่องนี้ พร้อมกับเผยใบปิดตัวละครออกมาพร้อมกัน

ทั้ง 13 นักแสดงที่เปิดเผยมา มีทั้งที่จะมารับบทเป็นตัวละครเก่าจากฉบับมังงะและอนิเม และก็มีตัวละครที่สร้างขึ้นมาใหม่สำหรับฉบับภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ ตามรายงานจาก ANN ครับ ซึ่งในแง่การคัดเลือกนักแสดงนั้น โยชิฮิโระ ซาโตะ ผู้อำนวยการสร้างของหนังเปิดเผยว่า ไม่ค่อยได้ให้ความสนใจว่านักแสดงจะต้องมีลักษณะคล้ายกับตัวละครต้นฉบับ แต่จากการได้พูดคุยกับฮาจิเมะ อิซายามะ ผู้สร้างสรรค์มังงะชุดนี้ หลายครั้ง ทำให้ตัดสินใจที่จะเลือกนักแสดงที่แสดง “จิตวิญญาณของตัวละคร” นั้นๆ ออกมาได้มากกว่า

Attack on Titan มีเรื่องราวเป็นโลกอนาคตที่มีสภาพไร้เทคโนโลยีทันสมัย และมนุษย์ที่รอดตายก็ต้องหาทางปกป้องเผ่าพันธุ์ของตัวเองจากยักษ์กินคนที่รูปร่างคล้ายมนุษย์ ซึ่ง ฮารุมะ มิอุระ (Gokusen ลูกสาวเจ้าพ่อขอเป็นครู) จะมารับบทเป็นเอเรน เยเกอร์ ตัวเอกของเรื่องที่เป็นเด็กหนุ่มผู้ฝันที่จะเข้าร่วมกับกองทัพเพื่อฆ่าไททันให้หมดไป หลังจากที่ครอบครัวถูกไททันฆ่าตาย, กิโกะ มิซูฮาระ รับบทเป็นมิคาสะ พี่สาวบุญธรรมของเอเรน ทหารอันดับ 1 ของรุ่น และ คานาตะ ฮอนโกะ (The Prince of Tennis) รับบทเป็นอาร์มิน หนุ่มน้อยที่ร่างกายอ่อนแอ แต่มีไหวพริบเป็นเลิศ

นักแสดงสมทบอื่นๆ ประกอบด้วยซาโตมิ อิชิฮาระ รับบทเป็นฮันจิ หัวหน้าทีมวิจัยไททัน, นานามิ ซากูราบะ เป็นซาชา อดีตโจรสาวผู้มีลางสังหรณ์แม่นยำ และ ทาคาฮิโระ มิอูระ เป็นแจนส์

ส่วนที่เหลือ ดูเหมือนจะเป็นตัวละครใหม่ครับ ประกอบด้วยฮิโรกิ ฮาเซกาวะ เป็นชิกิชิมา, อายาเมะ มิซากิ เป็น เฮียนนา, ปิแอร์ ทากิ เป็น โซอูดะ, จุน คูนิมูระ เป็น โกบอล, ชู วาตานาเบะ (Kamen Rider OOO) เป็นฟูกิชิ, ซาโตรุ มัตสึโอะ เป็น ซานากิ และ ไรนะ ทาเกดะ (Karate Girl) เป็นลิล

ฮิกูชิ ชินจิ ผู้กำกับของหนังยืนยันว่าจะมีการแบ่งหนังเป็น 2 ภาค และงานสร้างจะได้รับการควบคุมโดยอิซายามะด้วย เรื่องราวจะอิงจากตัวละครและโลกที่อิซายามะสร้าง แต่มีการเติมตัวละครใหม่เข้าไปและเพิ่มศัตรูใหม่ที่แข็งแกร่งขึ้น ทั้งสองภาคจะออกฉายปีหน้าครับ คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

attack on titan eren poster

attack on titan mikasa poster

attack on titan armin poster

attack on titan hans poster

attack on titan sasha poster

attack on titan jean poster

attack on titan Shikishima poster

attack on titan hiana poster

attack on titan kubal poster

attack on titan souda poster

attack on titan fukushi poster

attack on titan sannagi poster

attack on titan lil poster

ที่มา: ANN

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X