ในที่สุด! “แบรด พิตต์” ซุ่มเงียบจูงมือ “แองเจลินา โจลี” เข้าประตูวิวาห์แล้ว
2014-08-29 23:42:34
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศ ยืนยันว่า “แองเจลินา โจลี” กับ “แบรด พิตต์” ที่ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมา 10 ปี และยังมีลูกๆ ด้วยกันอีก 6 คน ได้เข้าพิธีสมรสเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการแล้ว ในพิธีที่จัดกันอย่างเรียบง่ายที่ประเทศฝรั่งเศสเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว
       
       โดยเอพีได้รายงานว่าสองนักแสดงคู่ขวัญที่ถือว่าทรงอิทธิพลที่สุดในฮอลลีวูดยุคนี้ได้เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อวันเสาร์ที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา ต่อหน้าเพื่อนสนิท และสมาชิกในครอบครัว ในงานที่จัดกันอย่างเรียบง่ายที่ประเทศฝรั่งเศส และเป็นพิธีที่ไม่ได้มีเรื่องของศาสนาเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ซึ่งเอพียังยืนยันว่าโฆษกของทั้งคู่ก็ได้คอนเฟิร์มข่าวดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย
       
       แองเจลินา โจลี กับ แบรด พิตต์ เริ่มสนิทสนมกันระหว่างร่วมงานในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Mr. and Mrs. Smith เมื่อปี 2004 โดยในตอนนั้น พิตต์ ยังคงแต่งงานอยู่กินกับนักแสดงสาวชื่อดัง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ส่วน โจลี ก็เพิ่งจะหย่าขาดจากสามีคนที่ 2 บิลลี บ็อบ ธอร์นตัน ไปเมื่อปี 2003 ต่อมาทั้งสองจึงได้เริ่มคบหากันอย่างเป็นทางการหลังจาก พิตต์ ได้แยกทางกับ อนิสตัน ไปในปี 2005 จนกลายเป็นคู่รักที่ถือว่าดังที่สุดในฮอลลีวูดไปเรียบร้อยแล้ว
       
       จากชีวิตคู่ที่เริ่มต้นด้วยเสียงครหา และข่าวลือต่างๆ มากมาย เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าตกลงแล้วทั้งสองคนได้สานสัมพันธ์กันระหว่างที่ แบรด พิตต์ ยังแต่งงานอยู่กับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน หรือไม่? แต่สุดท้าย พิตต์ และ โจลี กลับสามารถกลบเสียงนินทาเหล่านั้นได้ด้วยความมุ่งมั่นต่องานกิจกรรมการกุศล ที่ทั้งคู่ได้เดินไปเยือนยังพื้นที่ซึ่งเต็มไปด้วยปัญหาทั่วโลก เพื่อพยายามช่วยหาทางออกให้กับปัญหาระดับนานาชาติเหล่านั้น
       
       โดย พิตต์ กับ โจลี ยังมีลูกด้วยกัน 6 คน ซึ่งเป็นลูกแท้ๆ 3 คน และเด็กๆ ที่อุปการะมาจาก กัมพูชา, เอธิโอเปีย และเวียดนาม อีก 3 คน
       
       ซึ่งนอกจากจะแต่งงานเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องแล้วในปีนี้แล้ว ล่าสุดทั้งคู่ยังมีโอกาสได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ด้วยกันอีกครั้งในหนังดรามา By The Sea ที่ โจลี จะลงมือกำกับเองด้วย
 
ในที่สุด! “แบรด พิตต์” ซุ่มเงียบจูงมือ “แองเจลินา โจลี” เข้าประตูวิวาห์แล้ว
       
 
ในที่สุด! “แบรด พิตต์” ซุ่มเงียบจูงมือ “แองเจลินา โจลี” เข้าประตูวิวาห์แล้ว
ฉากแต่งงานในหนัง Mr. and Mrs. Smith ที่ทั้งคู่แสดงเอาไว้ด้วยกันเมื่อ 10 ปีก่อน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X