ใจหายว้าบ! ข่าวลือ ซงอิลกุก+ลูกๆแฝด 3 เตรียมถอนตัวจากรายการ “Superman Returns”
2018-09-08 14:32:33
Advertisement
Pyramid Game

ใจหายว้าบ! ทีมงานฝ่ายวาไรตี้ KBS แจงข่าวลือ

ซงอิลกุก+ลูกๆแฝด 3 เตรียมถอนตัวจากรายการ “Superman Returns”

มีแฟนๆรายการ Superman Returns จำนวนไม่น้อยที่รู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับอนาคตของซงอิลกุกและลูกๆแฝด 3 ว่าจะร่วมรายการต่อไปหรือไม่  และอาจจะมีความเป็นไปได้ที่เขาจะถอนตัวออกไปเพราะมีตารางงานที่ทับซ้อนกับการถ่ายทำซีรีย์ใหม่เรื่อง Jang Young Sil (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

งานนี้ทีมงานระดับสูงจากฝ่ายวาไรตี้ของ KBS เองได้ออกมาตอบเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวไปว่า “ทางเรายังไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับการที่ ซงอิลกุก และ แทฮัน มินกุก มันเซ จะถอนตัวจากรายการ Superman Returns”

ในขณะที่แหล่งข่าวได้อ้างว่า ทั้งซีรีย์ Jang Young Sil และ รายการ Superman Returns ต่างก็เป็นการผลิตภายใต้ KBS เหมือนกัน ซึ่งทางสถานีก็น่าที่จะประสานงานในส่วนของตารางการถ่ายทำทั้ง 2 อย่าง เพื่อให้ซงอิลกุกนั้นยังคงสามารถทำทั้ง 2 งานต่อไปได้ ถ้าเขาตอบตกลงรับเล่นซีรีย์เรื่องดังกล่าวแล้ว

Superman Returns ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ ทาง KBS และถือเป็นรายการที่มีเรตติ้งคนดูสูงที่สุดในช่วงเวลาดงกล่าวติดต่อกันมา 50 สัปดาห์แล้ว

 

ที่มา http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X