โอเคนะ “จูวอน”(Joo Won) เผย ไม่ปลื้ม ผู้หญิงที่ชอบถึงเนื้อถึงตัว
2014-10-31 19:20:19
Advertisement
Pyramid Game

โอเคนะ “จูวอน”(Joo Won)  เผย ไม่ปลื้ม ผู้หญิงที่ชอบถึงเนื้อถึงตัว

นักแสดงหนุ่ม จูวอน ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องของการมีสกินชิพ ในรายการ Witch Hunt

ในรายการ  Witch Hunt ตอนที่ 64 นั้น นักแสดงหนุ่มจูวอน ได้พูดคุยกับพิธีกรเกี่ยวกับหัวข้อ My Girl’s Skinship ซึ่งในระหว่างรายการนั้นเอง มีคนจากทางบ้านได้เผยถึงความเป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องแฟนสาวของเขา ที่จากแต่เดิมเป็นคนที่ไร้เดียงสา แต่ได้เริ่มเปลี่ยนไปเป็นหญิงสาวที่ชอบในเรื่องของการมีสกินชิพ

จูวอนกล่าว “ผมเองจะชอบตอนที่แฟนของผมเขินอายเกี่ยวกับการมีสกินชิพในตอนแรก แทนที่จะเป็นแบบแนวรุกๆ” กล่าวเสริม “แต่เธอก็ไม่น่าจะอายไปได้ตลอดนะแม้แต่หลังจากที่มีแฟนมานานแล้วก็ตาม”

มากไปกว่านั้น   ซองชีคยองได้กล่าวถึงจูวอนไปว่า “เขาเป็นน้องที่มีความแอ๊บแบ๊วและมีสกินชิพที่เป็นธรรมชาติกับพี่ๆ(ผู้ชาย)”  จูวอนเองก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้และกลายอธิบายว่าเพราะทำไม

ต่อจากนั้น ชินดงยอบได้กล่าวว่า “จริงๆแล้ว จูวอนเป็นคนที่ค่อนข้างฉลาดนะเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขามีสกินชิพกับพี่ๆผู้ชายต่อหน้าผู้คนเพื่อที่จะได้ทำแบบเดียวกันกับพี่ๆผู้หญิงได้ด้วย” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X