โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) ร่วมบริจาคเงิน 10 ล้านวอน ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเรือล่ม
2014-04-23 15:46:22
Advertisement
คลิก!!!

โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) ร่วมบริจาคเงิน 10 ล้านวอน ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเรือล่ม
เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงสาวโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) ได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 10 ล้านวอน เพื่อให้ความช่วยเหลือกับผู้ประสบเหตุเรือเซวอลล่ม
ในวันที่ 23 เมษายน ทางสภากาชาดแห่งเกาหลีเปิดเผยว่า นักแสดงสาวโอยอนซอหวังว่าเธอจะมีส่วนในการช่วยแบ่งเบาความเจ็บปวดและความสูญเสียในครั้งนี้ จากทั้งผู้เสียชีวิตและครอบครัวผู้สูญหายจากเหตุเรือล่ม ด้วยการบริจาคเงินให้ความช่วยเหลือจำนวน 10 ล้านวอน
โอยอนซอเปิดเผยว่า “ทันทีที่ฉันได้ยินข่าวหัวใจของฉันก็รู้สึกเจ็บปวดเมื่อคิดถึงสถานการณ์ที่นักเรียนเหล่านั้นต้องพบเจอค่ะ ฉันหวังว่าคนที่สูญหายจะได้กลับมาพบหน้าครอบครัวของพวกเขาอีกครั้งหนึ่งค่ะ“
ก่อนหน้านี้ มีคนดังจำนวนมากได้ร่วมกันบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุเรือล่ม อาทิ ซงซึงฮอน (Song Seung Hun), ฮาจีวอน (Ha Ji Won), รยูฮยอนจิน (Ryu Hyun Jin), คิมยูนา (Kim Yuna), ชาซึงวอน (Cha Seung Won), อนจูวาน (On Ju Wan), คิมโบซอง (Kim Bo Sung), จองอิลอู (Jung Il Woo), จูซังอุค (Joo Sang Wook), พัคแจมิน (Park Jae Min), ยูฮานา (Yoo Ha Na), พัคคยองลิม (Park Kyeong Rim) ฯลฯ
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X