โปสเตอร์พร้อมตัวอย่างแรก Jersey Boys
2014-04-20 19:47:05
Advertisement
Pyramid Game
ตัวอย่างหนัง Jersey Boys


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Warner Bros. Thailand

โปสเตอร์และตัวอย่างแรกจาก Jersey Boys จากผลงานการกำกับของ คลินต์ อีสต์วูด

เผยมาให้ได้ชมกันแล้วกับโปสเตอร์และตัวอย่างแรกจากภาพยนตร์เพลง Jersey Boys ที่ดัดแปลงมาจากละครบรอดเวย์ ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางตามความฝันของ 4 หนุุ่ม ที่รวมตัวกันตั้งวงดนตรีที่มีชื่อเสียงโด่งดังในยุค 1960 ว่า The Four Seasons กับการต่อสู้และชัยชนะของพวกเขา ที่จะมาพร้อมกับบทเพลงที่แรงบันดาล ใจให้ใครอีกหลายคน เช่น Sherry, Big Girls Don’t Cry, Walk Like a Man, Dawn, Rag Doll, Bye Bye Baby, Who Loves You และหลากหลายบทเพลง

จากผลงานการกำกับของ คลินต์ อีสต์วูด (Clint Eastwood) ที่เคยฝากผลงานการกำกับไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น J. Edgar (2011), Gran Torino (2008), Million Dollar Baby (2004) เป็นต้น

Jersey Boys นำแสดงโดย จอห์น ลอยด์ ยังก์ (John Lloyd Young), วินเซนต์ พิอาซซา (Vincent Piazza), เอริค เบอร์เกน (Erich Bergen), ไมเคิล โลเมนดา (Michael Lomenda), คริสโตเฟอร์ วอลเคน (Christopher Walken) และ ฟรานเซสก้า อีสต์วูด (Francesca Eastwood)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X