โบรา (Bora) แห่ง Sistar ประเดิมการแสดงครั้งแรกในละครเรื่อง 'Doctor Stranger'
2014-03-03 14:26:15
Advertisement
คลิก!!!

โบรา (Bora) แห่ง Sistar ประเดิมการแสดงครั้งแรกในละครเรื่อง 'Doctor Stranger'

โบรา (Bora) แห่ง Sistar เตรียมประเดิมการแสดงในละครเรื่องยาวเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง 'Doctor Stranger'

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจากวงการบันเทิงคนหนึ่งได้เปิดเผยกับ TV Report ว่า "โบรา แห่ง Sistar ได้คอนเฟิร์มการแคสติ้งในละครเรื่อง 'Doctor Stranger' ทางช่อง SBS เรียบร้อยแล้ว"

โดยในละครเรื่อง 'Doctor Stranger' โบราจะรับบทเป็น อีชองอี หญิงสาวที่มีเสน่ห์คล้ายผู้ชายที่หลบหนีออกมาจากเกาหลีเหนือ เธอมีความรู้สึกเหมือนผู้ชายถึงขนาดเรียกพัคฮุน (รับบทโดย อีจงซอก) ว่าฮยอง (พี่ชาย) แต่ความจริงแล้วเธอแอบหลงรักพัคฮุนข้างเดียว และได้ใช้ชีวิตอยู่เคียงข้างพัคฮุนหลังจากหลบหนีออกมาจากเกาหลีเหนือ

หลังจากเดบิวท์ในวง Sistar เมื่อปี 2010 โบราก็เคยเผยภาพลักษณ์ต่างๆ ให้ชมกันรายการวาไรตี้มากมาย เธอมีประสบการณ์การแสดงในมิวสิควีดีโอของ Sistar แต่การแสดงในละครเรื่องยาวนั้นถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเธอ ซึ่งเธอก็จะประเดิมฉายาไอดอลนักแสดงเป็นคนที่สองต่อจาก ดาซม แห่ง Sistar ที่กำลังรับบทนักแสดงนำในละครเรื่อง 'Melody of Love' อยู่ในขณะนี้

อนึ่ง 'Doctor Stranger' ทางช่อง SBS เป็นละคร Medical Intelligence Melodrama ที่เล่าถึงเรื่องราวของแพทย์ที่หลบหนีออกมาจากเกาหลีเหนือได้เข้าทำงานที่โรงพยาบาลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเกาหลี โดยละครเรื่องนี้ได้ผู้กำกับ จินฮยอก ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Brilliant Legacy', 'Prosecutor Princess', 'City Hunter', 'The Master's Sun' มารับหน้าที่กำกับ ร่วมงานกับนักเขียนบท พัคจินอู ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Conspiracy in the Court', 'The Kingdom of the Winds' ซึ่งนอกจากโบราแล้วยังมี อีจงซอก พัคแฮจิน จินเซยอน และคังโซรา เข้าร่วมแสดงด้วย โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนเมษายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'God's Gift - 14 Days'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X