โนมินอู (No Min Woo) เตรียมฟอร์มวงร็อคแบนด์ พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดแรก 1 กรกฎาคมนี้
2013-06-24 10:49:48
Advertisement
คลิก!!!
 
โนมินอู (No Min Woo) เตรียมคัมแบ็ควงการเพลงในมาดนักร้อง
 
โนมินอูเตรียมฟอร์มวงร็อคแบนด์กับ DJ Disco และ Monster รวมทั้งหมด 3 คน และเตรียมจะคัมแบ็ควงการเพลงด้วยการเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดแรกในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ ของโนมินอูที่เฝ้ารอคอยงานเพลงของเขา
 
โนมินอูที่เดบิวท์ในฐานะมือกีตาร์และมือกลองของวงร็อคแบนด์ Trax เมื่อปี 2004 ที่ผ่านมา ได้ทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงมาตลอด โดยเขามีผลงานละครเรื่อง 'Midas', 'Pasta', 'My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox' และ 'Full House Take 2'
 
โนมินอูได้เผยภาพลักษณ์ในด้านไอคอนต่อหน้าแฟนๆ ทั่วเอเชีย ทั้งที่เกาหลี จีน ญี่ปุ่น และไต้หวัน ในงานโชว์เคส 'The NOMINWOO 1st Single Album Showcase ICONIC OH DISCO' ที่จัดขึ้นที่ uniqlo-Ax Hall เขตควางจิน กรุงโซล เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
สำหรับอัลบั้มชุดนี้ โนมินอูจะมาโชว์ภาพลักษณ์ของศิลปินที่มีความสามารถรอบด้านทั้งทักษะการร้องเพลง การตีกลอง การเล่นกีตาร์ การเล่นเบส และทักษะการแต่งเพลง แต่งทำนองเพลง และเรียบเรียงเพลง ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากถึงอัลบั้มชุดใหม่ในครั้งนี้
 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X