โนมินอู (No Min Woo) ถูกสงสัย ละเมิดกฎหมายจราจรทางบกหรือไม่ หลังโพสต์คลิปที่ถ่ายตอนขับรถ
2015-11-04 08:45:07
Advertisement
Pyramid Game

โนมินอู (No Min Woo) ถูกสงสัย

ละเมิดกฎหมายจราจรทางบกหรือไม่ หลังโพสต์คลิปที่ถ่ายตอนขับรถ

 

ฮันรยูสตาร์ โนมินอู (No Min Woo) ตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ หลังจากอัพโหลดคลิปที่ต้องสงสัยว่าอาจจะเป็นการละเมิดกฎหมายจราจรทางบก

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน โนมินอูได้อัพโหลดคลิปขณะที่กำลังขับรถและดูเหมือนจะถ่ายในระหว่างที่รถแล่นอยู่บนถนนลงใน Instagram ของเขา

โดยในคลิปความยาว 15 วินาที ที่โนมินอูอัพโหลดลง Instagram นั้น จะเห็นเกจที่อยู่บนหน้าปัดรถยนต์กับถนน ซึ่งสันนิษฐานว่า คลิปดังกล่าวน่าจะถูกถ่ายจากที่นั่งฝั่งคนขับ

และหากคลิปดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นในระหว่างขับรถจริง ก็จะเป็นการละเมิดกฎหมายจราจรทางบกด้วย

อ้างอิงจากกฎหมายจราจรทางบก มาตรา 49 วรรค 1 เลขที่ 10 ระบุว่า 'ผู้ขับขี่จะต้องไม่ใช้โทรศัพท์มือถือ (รวมถึงโทรศัพท์สำหรับรถยนต์) ในระหว่างการขับขี่ เช่น รถยนต์' ซึ่งหากผิดกฎหมายมาตราดังกล่าว ก็จะต้องเสียค่าปรับเป็นเงิน 60,000 วอน

อนึ่ง เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา โนมินอูได้ยื่นฟ้อง SM Entertainment ต้นสังกัดเก่า และยืนยันเรื่องการเซ็นสัญญาที่ไม่เป็นธรรมถึง 17 ปี ซึ่งทาง SM Entertainment ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เป็นการยื่นฟ้องที่ไม่มีหลักฐาน และจะดำเนินการตอบโต้ทางกฎหมายในหลายๆ ด้านเกี่ยวกับการฟ้องร้อง


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X