โทนี่ เทสต้า (Tony Testa), ชีวอน (Si Won) และอึนฮยอก (Eun Hyuk) เผยภาพถ่ายแรกของอีทึก (Lee Teuk) หลังปลดประจำการเช้านี้
2014-07-29 15:59:47
Advertisement
คลิก!!!

โทนี่ เทสต้า (Tony Testa), ชีวอน (Si Won) และอึนฮยอก (Eun Hyuk) เผยภาพถ่ายแรกของอีทึก (Lee Teuk) หลังปลดประจำการเช้านี้  
 
อีทึก (Lee Teuk) แห่ง Super Junior ได้ปลดประจำการทางทหารอย่างเป็นทางการในวันนี้ ซึ่งนักออกแบบท่าเต้นโทนี่ เทสต้า (Tony Testa) และสมาชิกของวง Super Junior ชีวอน (Si Won) และอึนฮยอก (Eun Hyuk) ได้ทำการแชร์ภาพถ่ายแรกของอีทึกพร้อมๆ กัน  
 
ทั้งอึนฮยอกและชีวอนนั้นได้แบ่งปันรูปภาพของอีทึกโดยไม่ได้ให้เห็นหน้าของเขา อย่างไรก็ตามทั้งคู่ต่างให้กำลังใจอีทึกในการกลับมาร่วมงานกันในครั้งนี้ 
 
ด้านนักออกแบบท่าเต้นของ SM Entertainment โทนี่ เทสต้า ได้เปิดเผยภาพถ่ายกลุ่มของวง Super Junior ในขณะที่พวกเขานั้นกำลังซ้อมเต้นกัน พร้อมข้อความออกมาว่า “ทำได้เยี่ยมมากสุภาพบุรุษ"
 
อีทึกนั้นเดินทางออกจากกรมทหารในช่วงเช้าของวันที่ 29 กรกฏาคม ที่จังหวัดกังวอน โดยก่อนหน้านี้ SM Entertainment ได้เปิดเผยว่าอีทึกได้ขอร้องไม่ให้มีการจัดงานต้อนรับใดๆ ในวันนี้ โดยอีทึกได้เข้ากรมทหารไปเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ปี 2012 และหลังจากที่เขาปลดประจำการเขาจะเข้าร่วมกับเพื่อนสมาชิกวง Super Junior สำหรับงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ต ”Super Junior World Tour Super Show 6” โดยเริ่มต้นเปิดฉากที่กรุงโซล วันที่ 20 กันยายน นี้ 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X