''โซนี่''งานงอกไม่เลิก แฉผู้บริหารด่า''โจลี่''อีก
2014-12-20 19:45:59
Advertisement
คลิก!!!
 
ฟิหากถามว่าช่วงนี้ใครที่งานเข้ามากที่สุด เชื่อได้ว่าชื่อของ โซนี่ พิคเจอร์ส เอนเตอร์เทนเมนต์ บริษัทผลิตภาพยนตร์ชื่อดัง ต้องโผล่มาเป็นลำดับต้นๆ แน่นอน เพราะหลังโดนมือดีแฮกข้อมูล พวกเขาก็ถูกแฉความลับสุดฉาวหลายครั้ง โดยล่าสุดมีการปูดว่า สกอตต์ รูดิน ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ของบริษัทดังกล่าว ไปบอกว่า แองเจลิน่า โจลี่ ดาราดังแห่งวงการฮอลลีวู้ด กลายเป็นคนเสียสติไปแล้ว!
 
        อย่างที่รู้กันดีว่าโซนี่กำลังเจอปัญหาอย่างหนักหลังมือแฮกเกอร์เจาะข้อมูลของพวกเขาได้ โดยเรื่องที่ออกมาก็มีหลายอย่าง อาทิ การโดนขโมยบทภาพยนตร์ภาคใหม่ล่าสุดของ ''เจมส์ บอนด์ 007'' ที่ชื่อ ''Spectre'' หรือการนินทาว่าร้ายบรรดานักแสดงเป็นต้น
 
         ทั้งนี้ หนึ่งในดาราคนดังที่โดนนินทาลับหลังก็คือโจลี่ โดยเธอเคยโดยรูดินตำหนิว่าเรื่องมากสุดๆ ที่ชอบเปลี่ยนตัวผู้กำกับฯ ซึ่งมันไม่ได้มีแค่นั้น เพราะอันล่าสุดมีการเปิดเผยว่า รูดินยังบอกด้วยว่าดาราวัย 39 ปี เป็นคนบ้าไปแล้ว
 
         สำหรับการสบถดังกล่าวมาเริ่มต้นจากการส่งอีเมลกันระหว่างรูดินและ เอมี่ ปาสคาล ประธานบริหารร่วมของ โซนี่ พิคเจอร์ส ที่ทั้งคู่พูดคุยกันว่าใครควรจะกำกับหนังเรื่อง ''Cleopatra'' โดยมีการคุยกันว่าจะให้ เดวิด ฟินเชอร์ มารับหน้าที่นั้น
 
         อย่างไรก็ตาม พอถึงช่วงหนึ่งโซนี่ก็ได้ มาร์ติน สกอร์เซซี่ มารับหน้าที่ผู้กำกับฯ ซึ่ง โจลี่อยากมีส่วนร่วมกับมันมากๆ จนถึงขนาดบอกกับรูดินเลยว่า ''บอกฉันด้วยนะถ้าตัวเองควรจะทำอะไร อย่างการไปอยู่บนเครื่องบินและอ้อนวอนมาร์ตี้น่ะ''
 
         หลังจากนั้น รูดิน, ปาสคาล และโจลี่ก็พูดคุยกันถึงเรื่องที่โจลี่ควรจะต้องโกนหัวเหมือนตามตำนานหรือไม่ ซึ่งทั้งคู่ก็หาข้อตกลงกันไม่ได้จนรูดินถึงขั้นตัดการเจรจาทางอีเมลกับโจลี่เลย แต่สุดท้ายแผนรีเมคหนังเรื่องดังกล่าวก็ล่มลงไป
 
         ถึงกระนั้นการติดต่อระหว่างทั้ง 3 คนก็ยังไม่หยุดแค่นั้น เพราะหลังจากนั้นพวกเขามีแผนที่จะทำหนังที่อ้างอิงจากบทประพันธ์ของเชกสเปียร์ ซึ่งโจลี่ก็ยังมีคิวจะรับบทนักแสดงนำเหมือนเดิม แต่ก็ยังมีปัญหากันเรื่องบทอีกจนทำให้ รูดินพิมพ์ข้อความไปหา ปาสคาลว่า ''เธอเสียสติไปจริงๆ แล้ว'' ในที่สุด

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X