โซจีซอบ (So Ji Sub) เซอร์ไพรส์แฟนคลับ เข้าร่วมแสดงรับเชิญในภาพยนตร์เรื่อง 'Sado'
2015-03-12 12:41:22
Advertisement
คลิก!!!

โซจีซอบ (So Ji Sub) เซอร์ไพรส์แฟนคลับ เข้าร่วมแสดงรับเชิญในภาพยนตร์เรื่อง 'Sado'

ภาพยนตร์เรื่อง 'Sado' เปิดเผยว่า นักแสดงหนุ่ม โซจีซอบ (So Ji Sub) ได้มาเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์ในบท จองโจ

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจากภาพยนตร์เรื่อง 'Sado' เปิดเผยกับ OSEN ทางโทรศัพท์ว่า "โซจีซอบได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Sado' ในบท จองโจ ครับ"

โดยผู้เกี่ยวข้องคนนี้กล่าวอธิบายว่า "สำหรับการเข้าร่วมแสดงเป็นพิเศษในครั้งนี้ เรียกว่าเป็นการปรากฏตัวในภาพยนตร์เพียงเล็กน้อยครับ ซึ่งโซจีซอบได้อ่านบทภาพยนตร์และตัดสินใจเข้าร่วมแสดงทันทีครับ"

นอกจากนี้ ผู้เกี่ยวข้องยังกล่าวว่า "จริงๆ แล้วเราตั้งใจจะไม่เปิดเผยเรื่องการเข้าร่วมแสดงของโซจีซอบครับ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่อยากให้เป็นข่าวออกมา เพราะในภาพยนตร์ก็มีซงคังโฮ ยูอาอิน ร่วมแสดง ส่วนเขาปรากฏตัวในภาพยนตร์เพียงเล็กน้อย และบทก็แตกต่างกัน เขาจึงไม่อยากจะกล่าวถึงครับ"

ทางฝ่ายโซจีซอบก็ออกมาเปิดเผยเช่นเดียวกันว่า "โซจีซอบเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจริงครับ เขาตั้งใจจะอุบเรื่องนี้ไว้เพื่อทำให้ผู้ชมได้เซอร์ไพรส์ แต่น่าเสียดายที่มีข่าวออกมาเสียก่อน"

อนึ่ง 'Sado' เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ อีจุนอิก ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'The King and the Clown', 'Radio Star', 'The Unjust', 'Hope' โดยมีกำหนดจะเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X