โฉมแรกจอห์นนี่ เดปป์ ในบทหมาป่าใจร้าย จาก Into the Woods บนปกเอ็นเตอร์เทนเมนท์วีคลี่
2014-10-22 22:47:32
Advertisement
คลิก!!!

ตัวอย่างแรกของหนังเพลงเทพนิยาย Into the Woods ของดิสนี่ย์ ให้เราเห็นแค่แขนของจอห์นนี่ เดปป์ ในบทของหมาป่าใจร้ายที่หมายขย้ำหนูน้อยหมวกแดง แต่นิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่ ฉบับพรีวิวหนังช่องเทศกาลวันหยุดได้เผยภาพนิ่งแรกของเดปป์บนหนึ่งในหน้าปกออกมาครับ และดูมีเสน่ห์แบบเดปป์ๆ เหมือนเคย

นอกจากปกของเดปป์กับหนูน้อยหมวกแดง (ลิลลา ครอว์ฟอร์ด) แล้ว ยังมีอีก 3 ปกที่นำแสดงเมอริล สตรีป ในบทแม่มดใจร้าย และแม็คเคนซี มอซี่ ในบทราพันเซล, คริส ไพน์ ในบทเจ้าชาย และแอนนา คินดิก ในบทซินเดอเรลลา และปกสุดท้าย เอมิลี่ บลันท์ กับ เจมส์ ดอร์เดน ในบทสามีภรรยาคนทำขนมปัง

หนังดัดแปลงจากละครเพลงบรอดเวย์ของสตีเฟ่น ซอนด์ไฮม์ เป็นเรื่องราวของสองสามีภรรยาคนทำขนมปังที่พยายามลบล้างคำสาปของแม่มดที่สาปให้พวกเขาไม่มีลูก ซึ่งวิธีแก้คำสาปก็คือต้องไปหาของสำคัญในป่ามหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยตัวละครจากเทพนิยาย

ร็อบ มาร์แชล หนึ่งในผู้ปลุกกระแสหนังเพลงให้กลับมาอีกครั้งด้วย Chicago หนังรางวัลออสการ์เมื่อปี 2002 ได้กลับมาทำหนังเพลงเรื่องนี้อีกครั้ง (หลังจากไม่ประสบความสำเร็จจาก Nine ในปี 2009) ด้วยทีมนักแสดงระดับพระกาฬเช่นเคย พร้อมด้วยทีมออกแบบงานสร้างจาก Chicago แต่อย่าคาดหวังว่าหนังเรื่องนี้จะแจ่มใสเหมือนหนังเทพนิยายอื่นๆ ของดิสนี่ย์ “ผมไม่อยากให้มันเหมือนโลกของการ์ตูน มันจะไม่สดใส สดใส สดใส เราอยากให้ผู้ชมรู้สึกถึงอันตราย” มาร์แชลบอกในบทความ

มาร์แชลบอกด้วยครับว่า เขาได้รับข้อเสนอให้ทำหนังหรืองานที่เกี่ยวกับแม่มดมาหลายเรื่องมาก ตั้งแต่อายุ 40 แต่นี่เป็นเรื่องเดียวที่เขารับ “ผมปฏิเสธที่เสนอมาให้ทั้งหมดเลย แต่เรื่องนี้เป็นอะไรที่สนุกจริงๆ เพราะมันเล่นกับความหมายของคำว่าแม่มดจริงๆ แม่มดเป็นตัวแทนของวัยที่ชราและความน่าเกลียดและอำนาจที่น่ากลัว ที่เราไม่เข้าใจ นี่จึงเป็นโอกาสที่ผมจะบอกว่า นี่คือสิ่งที่เราขอเมื่อเราแก่ตัว

Into the Woods จะเข้าฉายบ้านเรา 22 มกราคมครับ ตาหลังในสหรัฐที่เข้าฉายธันวาคม คลิกชมภาพด้านใน

 

 

into the woods ew cover 01

 

into the woods ew cover 02

 

into the woods ew cover 03

into the woods ew cover 04

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X