โจโบอา, อนจูวาน, ซงแจลิม, อีซอนกยู ฯลฯ นำทีมนักแสดงร่วมซ้อมอ่านบทละคร ′Surplus Princess′
2014-06-25 21:03:42
Advertisement
คลิก!!!

โจโบอา, อนจูวาน, ซงแจลิม, อีซอนกยู ฯลฯ นำทีมนักแสดงร่วมซ้อมอ่านบทละคร ′Surplus Princess′  
 
การซ้อมอ่านบทละครเรื่อง tvN 'Surplus Princess' ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว  
 
เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน เหล่านักแสดงและทีมงานจากละครเรื่อง 'Surplus Princess' ได้ร่วมซ้อมอ่านบทละครร่วมกันเป็นครั้งแรก ณ CJ E&M Center ย่านซานกัมดง โดยมี โจโบอา (Jo Bo Ah), อนจูวาน (On Ju Wan), ซงแจลิม (Song Jae Lim), พัคจีซู (Park Ji Soo), คิมมินกโย (Kim Min Gyo), คิมซึลกิ (Kim Seul Gi), นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk), อีซอนกยู (Lee Sun Kyu) ฯลฯ เข้าร่วมงานนี้กันอย่างพร้อมเพียง 
 
นักแสดงแต่ละคนต่างสวมบทเป็นตัวละครที่พวกเขานั้นได้รับ ซึ่งบรรยากาศในวันนั้นก็เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะตั้งแต่ต้นยันจบการทำงานเลยทีเดียว หลังจากจบการซ้อมอ่านบทละครแล้ว เหล่านักแสดงก็ได้มาทำการถ่ายภาพกลุ่มร่วมกันอย่างอบอุ่น
 
ผู้กำกับแพคซึงรยง (Baek Seung Ryong) กล่าวว่า "นักแสดงทุกคนเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วยความรักและสวมบทบาทตัวละครของพวกเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบครับ ผมคาดหวังอย่างมากในการถ่ายทำละครหลังจากที่ได้เห็นการซ้อมบทของพวกเขาในวันนี้ครับ" 
 
ละครเรื่อง 'Surplus Princess' มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 7 สิงหาคม นี้ ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับนางเงือกผู้เข้ามาอยู่ในสังคมมนุษย์และอาศัยอยู่ที่กรุงโซล เธอมีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนแปลงไปเป็นมนุษย์ให้ได้ภายใน 100 วัน 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X