โจอินซอง, อีกวางซู, แดเนียล เฮนนีย์ ร่วมเป็นแขกรับเชิญให้กับผลงานละครเรื่อง "Dear My Friend"
2016-04-26 15:25:02
Advertisement
คลิก!!!

โจอินซอง (Jo In Sung), อีกวางซู (Lee Kwang Soo),

แดเนียล เฮนนีย์ (Daniel Henney) ฯลฯ ร่วมเป็นแขกรับเชิญให้กับผลงาน

ละครเรื่อง "Dear My Friend"

 

ผลงานละครเรื่องใหม่ tvN "Dear My Friend" ได้ทำการเปิดเผยรายชื่อแขกรับเชิญที่ยอดเยี่ยมออกมาให้ได้ทราบกันแล้วในตอนนี้

โดยละครเรื่องนี้จะได้เหล่านักแสดงชั้นนำของเกาหลี อาทิเช่น ชินกู (Shin Gu), คิมแฮจา (Kim Hae Ja), นามุนฮี (Na Moon Hee), ยุนยอจอง (Youn Yuh Jung), โกดูชิม (Go Doo Shim) ฯลฯ มาร่วมแสดงนำในละครเรื่องนี้ พร้อมกับนักแสดงหลักของเรื่องที่นำแสดงโดยนางเอกสาวโกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) นั่นเอง

สำหรับแขกรับเชิญของละครเรื่อง "Dear My Friend" นั้น ก็เต็มไปด้วยรายชื่อของเหล่านักแสดงที่ยอดเยี่ยม อาทิเช่น อีกวางซู (Lee Kwang Soo), โจอินซอง (Jo In Sung), ซองดงอิล (Sung Dong Il), จางฮยอนซอง (Jang Hyun Sung) และแดเนียล เฮนนีย์ (Daniel Henney) ที่จะมาร่วมปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับผลงานละครเรื่องนี้กัน   

ซงดงอิลนั้นจะมารับบทเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัยซึ่งเป็นเพื่อนเก่าของยุนยอจอง ส่วนจางฮยอนซองจะมารับบทเป็นลูกค้าประจำของร้านที่ดูแลโดยโกดูชิม และแดเนียล เฮนนี่ย์ก็จะมารับบทเป็นช่างภาพที่มีชื่อว่ามาร์ค สมิธ (Mark Smith) ในละครเรื่องนี้

สำหรับบทรับเชิญของนักแสดงคนอื่นๆ นั้น ยังไม่ได้ทำการเปิดเผยออกมาให้ทราบกันในตอนนี้ ซึ่งข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมนั้นจะมีการประกาศออกมาให้ทราบกันอีกครั้ง ก่อนที่ละครจะออกอากาศให้ชมกันในตอนแรกวันที่ 13 พฤษภาคมนี้

 

ภาพจาก http://star.mk.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X