โจอินซอง (Jo In Sung) เผยความยึดติดนามุล อาหารชนิดหนึ่งของเกาหลี ในรายการ 'Happy Together'
2017-05-31 17:51:26
Advertisement
คลิก!!!

โจอินซอง (Jo In Sung) ยังต้องคอยค้ำจุนรายการ 'Happy Together 3' ต่อในตอนพิเศษตอนที่ 500 ช่วงที่ 2

'Happy Together 3' ทางช่อง KBS 2TV ที่กำลังสร้างความฮือฮาอย่างร้อนแรงจากตอนพิเศษตอนที่ 500 และการมาร่วมรายการของคิมยงมัน, จีซอกจิน, คิมซูยง, พัคซูฮง จะออกอากาศตอนพิเศษตอนที่ 500 ช่วงที่ 2 'คิดถึงจังเพื่อน' ในวันที่ 1 มิถุนายน

'คิดถึงจังเพื่อน' เป็นเรียลวาไรตี้ที่ผู้ร่วมรายการจะโทรเรียกคนรู้จักออกมาที่กองถ่าย ซึ่งใน 'Happy Together 3' ก็ได้อัพเกรดความสนุกให้มากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มภารกิจใหม่ให้เพื่อนำอาหารที่กำหนดมาทำด้วย

ในการออกอากาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็ได้มีการโทรติดต่อกับดาราดังมากมาย เช่น โจอินซอง, ซงจุงกิ, อีฮโยริ, ชินดงยอบ, อีกวางซู, อีชอนฮี, ไอยู, ยูอินนา, โจโบอา, ยูบยองแจ, Yoni P สร้างความสนใจให้กับผู้ชม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โจอินซองที่เดินทางมาที่กองถ่ายรายการเพื่อแสดงความยินดีกับตอนที่ 500 และเผยความเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ที่ซ่อนอยู่ในตัว ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง และใน 'คิดถึงจังเพื่อน' ช่วงที่ 2 โจอินซองก็บอกว่าจะโชว์บทบาทที่อัพเกรดขึ้นไปอีกระดับ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

ที่สำคัญ ในวันนี้ โจอินซองยังเป็น 'ชายที่ยึดติดกับนามุล (อาหารชนิดหนึ่งของเกาหลี)' โดยในขณะที่เหล่า MC 'Happy Together 3' กำลังทำภารกิจให้เพื่อนเอาอาหารที่ทำจากแป้ง, วัตถุดิบพีบิมบับมาให้นั้น โจอินซองก็ได้แสดงให้เห็นถึงอาการยึดติดกับนามุลที่เป็นหนึ่งในวัตถุดิบของพีบิมบับ

ทันทีที่ต่อสายถึงพัคโบกอมได้ โจอินซองก็ทักทายย่อๆ และถามทันทีว่า "โบกอม ที่บ้านมีนามุลมั้ย?" เรียกเสียงหัวเราะในห้องส่ง ยิ่งไปกว่านั้น โจอินซองยังได้กล่าวว่า "ผมอยากไปดูนามุลสักหน่อยจัง" แสดงถึงความคลั่งไคล้นามุลตลอดทั้งวัน

ยิ่งไปกว่านั้น โจอินซองก็แสดงความสนใจทุกครั้งที่เหล่า MC ทำภารกิจ และเมื่อเพื่อนสนิทปรากฏตัว ก็ต้อนรับด้วยการสะบัดพู่เชียร์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ทำให้ 'คิดถึงจังเพื่อน' ช่วงที่ 2 ในรายการ 'Happy Together 3' ตอนพิเศษตอนที่ 500 ที่จะได้ชมความเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ของโจอินซอง ได้รับความคาดหวังเป็นอย่างมาก ซึ่งรายการจะออกอากาศในคืนวันที่ 1 มิถุนายน เวลา 23.10 น. (ตามเวลาเกาหลี)

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X