''โจวคยูฮยอน'' บ่นคิดถึงสาวไทย
2013-03-08 19:09:31
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เรียกว่าปากหวานจริงๆสำหรับหนุ่ม "โจวคยูฮยอน" หนึ่งสมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ ที่เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพิ่งจะเดินทางมาจัดแฟนมีตติ้งในเมืองไทย ผ่านไปแค่เพียง2 อาทิตย์หนุ่มคนนี้เยือนผืนแผ่นดินไทยอีกครั้ง ในฐานนะพรีเซนเตอร์สาหร่ายทะเลย่างของกลุ่มผลิตภัณฑ์ นอน-แอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด
 
โดยงานแถลงข่าวเปิดตัวเมื่อวันที่ 4 มี.ค.56 ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน นักร้องหนุ่มยังปากหวานไม่เปลี่ยนแปลงเพราะทันทีที่เจอพบแฟนๆชาวไทยก็บ่น "คิดถึง" แฟนเพลงชาวไทยยกใหญ่เลยทีเดียว 
 
โดยการสัมภาษณ์ในครั้งนี้หนุ่มหล่อแดนกิมจิ "โจวคยูฮยอน" ยังได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้ว่า รู้สึกดีใจมากที่การตัดสินใจทำงานในครั้งนี้ ทำให้มีโอกาสได้พบกับแฟนชาวไทยบ่อยๆ 
 
นอกจากนี้ศิลปินหนุ่มยังได้พูดถึงผลงานใหม่ล่าสุดBreak downที่ขึ้นท็อปชาร์ตว่า เพราะความรักของเอล์ฟชาวไทยสุดยอดจริงๆครับ 
 
 
ทั้งนี้ในช่วงเกืยบสุดท้ายนักร้องดังแกนกิมจิได้ขอบคุณพแฟนๆชาวไทยที่ติดตามผลงานของตนมาโดยตลอดว่าขอบคุณเอล์ฟชาวไทยที่ให้กำลังใจ และอย่าลืมติดตามผลงานต่อๆไปของตนอีกด้วย
 
 
 
อย่างไรก็ตามปิดฉากความประทับใจในงานครั้งนี้ด้วยเซอร์ไพร์ทเพลงพิเศษกับเพลง "เล่าสู่กันฟัง" ในเว่อร์ชั่น "โจวคยูฮยอน" ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆเคลิบเคลิ้มไปตามๆกันเลยทีเดียว
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X