โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM เตรียมเป็นพิธีกรในงานแต่งงานของซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls
2012-12-05 16:52:48
Advertisement
คลิก!!!

โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM เตรียมเป็นพิธีกรในงานแต่งงานของซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls 
 
ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls จะได้เพื่อนสนิทของเธออย่างโจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM มารับหน้าที่พิธีกรให้กับงานแต่งงานของเธอ และได้โอจุงซอก (Oh Joong Seok) ช่างภาพชื่อดังมาร่วมถ่ายภาพให้กับงานสำคัญในวันนั้น   
 
ซอนเยเป็นไอดอลคนแรกของยุคนี้ที่ประกาศข่าวว่าจะเข้าพิธีแต่งงานของเธอกับแฟนหนุ่มนอกวงการ โดยเธอจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 26 มกราคม ปี 2013 เวลา 12.30 น. ณ โรงแรมล็อตเต้ ในกรุงโซล  
 
โดยโจควอนผู้ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของซอนเยมาเป็นเวลายาวนาน จะมารับหน้าที่พิธีกรและร่วมเฉลิมฉลองให้ในวันแต่งงานของเธอ โดยมีช่างภาพชื่อดังโอจุงซอกมาร่วมเก็บภาพความประทับใจของงานในวันนั้น   
 
ตัวแทนของทาง JYP Entertainment ยังเปิดเผยอีกว่า วง Wonder Girls กำลังเตรียมความพร้อมที่จะจัดงานอีเว้นท์สุดพิเศษสำหรับงานแต่งงานของซอนเยอีกด้วย ตัวแทนกล่าวว่า “รายละเอียดอื่นๆ ของงานจะถูกเปิดเผยออกมาเร็วๆ นี้ครับ และพวกเรายังไม่ทราบแน่ชัดว่าซอนเยจะไปอาศัยอยู่ที่เกาหลีหรือแคนาดาหลังจากงานแต่งงานของเธอครับ”
 
ก่อนหน้านี้ ซอนเยได้ประกาศว่าเธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับแฟนหนุ่มของเธอที่มีชื่อว่าเจมส์ ปาร์ค (James Park) และในวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซอนเยก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเธอตกลงที่จะแต่งงานกับแฟนหนุ่มของเธอในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ จำนวนมากในเวลานั้น  
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X