โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM ร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนสนิทซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls ที่กำลังเข้าพิธีแต่งงาน
2012-11-27 17:02:28
Advertisement
คลิก!!!

โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM ร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนสนิทซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls ที่กำลังเข้าพิธีแต่งงาน 
 
โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM ได้แสดงความยินดีกับเพื่อนสนิทของเขาอย่าง ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในต้นปีหน้า 
 
ในวันที่ 27 พฤศจิกายน โจควอนได้ทวิตข้อความไว้ว่า “เพื่อนที่รักของผมซอนเย ผู้ซึ่งผมได้รู้จักมากว่า 12 ปี จะเข้าพิธีแต่งงานแล้วล่ะครับ! ผมรู้สึกแปลกใจจริงๆ ครับ ผมยังคงไม่เชื่ออยู่เลยนะครับ แต่ผมคิดว่าผมคงน้ำตาแตกแน่ในวันแต่งงานของเธอครับ ผมควรจะร้องเพลง “Never Let You Go” เพื่อเธอดีมั๊ยนะ? ได้โปรดร่วมกันอวยพรและให้การสนับสนุนเธอด้วยนะครับ ดังนั้นเธอจะได้มีความสุขมากๆ ครับ”
 
โจควอนและซอนเยนั้นเป็นเพื่อนที่สนิทสนมกันมายาวนาน และพวกเขาก็ได้อยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกัน จากทวิตด้วยความจริงใจของโจควอนนั้น สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว
 
ในขณะเดียวกันเยอึน (Ye Eun) แห่ง Wonder Girls , ยุนฮา (Yoon Ha) , อีฮงกิ (Lee Hong Ki) แห่ง FT Island ฯลฯ ต่างร่วมกันอวยพรให้กับซอนเยสำหรับการแต่งงานที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ด้วยเช่นกัน 
 
อนึ่ง ในช่วงเช้าของวันนี้ JYP Entertainment ต้นสังกัดของวง Wonder Girls ได้ประกาศข่าวดีออกมาว่า ซอนเยจะแต่งานกับชายหนุ่มนอกวงการที่เธอนั้นคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี และพวกเขาจะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 26 มกราคม ปี 2013 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X