โคนันเลิกดอง! จะกลับมาวาดต่อ 22 กรกฎาคมนี้
2015-07-01 17:25:58
Advertisement
Pyramid Game

ตอนนี้การ์ตูนเพิ่งคลอดเล่มที่ 79 ของไทยมาให้อ่านกันหลังจากดองกันมาเกือบปี ขณะเดียวกันยอดนักสืบจิ๋วโคนันในญี่ปุ่นก็กำลังดองอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ได้ดองเพราะสำนักพิมพ์ไม่พิมพ์ออกมา ดองเพราะอาจารย์ โกโช อาโอยามะ เข้าโรงพยายาลผ่าตัดอาการเจ็บป่วยอยู่ และมีข่าวดีคืออาจารย์จะออกจากโรงพยาบาลมาวาดต่อได้ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2015 นี้

 

อาจารย์ โกโช อาโอยามะ เข้าโรงพยาบาลผ่าตัดอาการป่วยเมื่อเดือนเมษายน จากนั้นในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมก็กลับมาวาดยอดนักสืบจิ๋วโคนันต่อได้สองตอน จนอาการป่วยกำเริบอีกครั้ง คราวนี้ต้องเข้าโรงพยาบาลรักษาตัวนานกว่าเดิม ตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันก็ยังไม่หายดี แต่ก็มีกำหนดออกจากโรงพยาบาลมาวาดต่อได้ในนิตยสารโชเน็นซันเดย์ฉบับวันที่ 22 กรกฎาคม 2015 สรุปแล้วอาจารย์เสียเวลาเข้าโรงพยาบาลไปเกือบ 3 เดือน

 

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน

 

ช่วงที่เข้าโรงพยาบาลอยู่นี้ อาจารย์ โกโช อาโอยามะ ก็คิดพล็อตเรื่องใหม่สำหรับการ์ตูนยอดนักสืบจิ๋วโคนันอยู่ โดยภาคที่กำลังจะวาดต่อไปเป็นภาคเนื้อเรื่องเสริมของภาพยนตร์ปริศนากระสุนมรณะ และยังมีภาคย้อนเรื่องราวไปตอนชินอิจิพบกันรันครั้งแรก

 

Source:

 ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X