โคคยองพโย (Go Kyung Pyo) & โดฮี (Do Hee) เผยแฟชั่นเสื้อแพดดิ้งคู่สุดน่ารักในละคร 'Tomorrow Cantabile'
2014-11-28 12:06:19
Advertisement
Pyramid Game

โคคยองพโย (Go Kyung Pyo) & โดฮี (Do Hee) เผยแฟชั่นเสื้อแพดดิ้งคู่สุดน่ารัก

ในละคร 'Tomorrow Cantabile'

นักแสดงหนุ่ม โคคยองพโย (Go Kyung Pyo) ที่รับบทเป็น ยูอิลลัก กับนักร้องและนักแสดงสาว โดฮี (Do Hee) ที่รับบทเป็น ชเวมินฮี นักดนตรีที่ได้ฉายาว่า GD แห่งวงการเพลงคลาสสิค ในละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV เผยแฟชั่นในชุดคู่รักด้วยเสื้อกันหนาวแพดดิ้งที่อบอุ่น

โดยในละครตอนที่ 13 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เผยเคมีที่ยอดเยี่ยมในชุดเสื้อกันหนาวแพดดิ้งสีเทา โดยในวันนี้ โคคยองพโยได้แมทช์เสื้อกันหนาวแพดดิ้งเข้ากับเสื้อเชิ้ตลายจุดโทนสีเข้ม เผยให้เห็นลุค Casual ที่ดูหรูหรา และสร้างบรรยากาศที่โดดเด่นด้วยทรงผมสีบลอนด์ทองของเขา ส่วนโดฮีแมทช์เสื้อแพดดิ้งสีเทาเข้ากับเสื้อไหมพรมสีชมพูอ่อน เผยให้เห็นเสน่ห์ที่น่ารักอย่างชัดเจน

Styling TIP : 'Couple Winter Look' ที่สร้างความอบอุ่นได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดในฤดูหนาว

เรียกได้ว่าเสื้อกันหนาวแพดดิ้งนั้นเป็นไอเทมที่จำเป็นในฤดูหนาว หากคุณเป็นคู่รักที่อยากจะสัมผัสถึงความอบอุ่นที่สูงสุดและเน้นเรื่องความสบายตัวด้วยล่ะก็ ลองสวมเสื้อกันหนาวแบบโคคยองพโยกับโดฮีในเรื่องดูสิคะ ซึ่งเสื้อกันหนาวแพดดิ้งทรงทิ้งตัวและเรียบร้อยในสีโมโนโทน จะทำให้คุณสามารถถ่ายทอดลุคในฤดูหนาวออกมาได้อย่างง่ายดายค่ะ

<โคคยองพโย & โดฮี, เสื้อกันหนาวแพดดิ้งสีเทา 'Le Coq Sportif' ราคา 248,000 วอน (ประมาณ 7,400 บาท)>

อนึ่ง ในละคร 'Tomorrow Cantabile' ที่ออกอากาศในวันนี้ ซอลแนอิล (รับบทโดย ชิมอึนคยอง) ที่ก้าวขึ้นมาบนเวทีแข่งขัน ได้แสดงทักษะความสามารถออกมาได้เป็นอย่างดี ทำให้เธอผ่านการแข่งขันรอบคัดเลือกครั้งที่ 1 ภายใต้คำชื่นชมจากเหล่าคณะกรรมการ แต่ยังมีผู้ที่ไม่ยินดีต้อนรับเธอบนเวทีที่เหลือกำลังรอคอยเธออยู่ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X