''โกเมซ'' แสบใช่เล่น ไปตีซี้กับ ''เคนดัลล์'' หวังเอาคืน ''สวิฟท์''
2014-04-23 21:39:23
Advertisement
Pyramid Game
ดูท่าความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นแบบมิตรแท้ระหว่าง เซเลน่า โกเมซ นักร้องสาวแก้มป่อง กับ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ศิลปินคันทรีสาวพราวเสน่ห์ จะไม่มีทางหวนกลับมาดีเหมือนเดิมได้แล้ว เมื่อล่าสุดมีการเผยว่าสาเหตุที่ โกเมซ ไปตีซี้กับ เคลดัลล์ และ ไคลี่ เจนเนอร์ สองสาวน้อยวัยรุ่นน้องสาวของ คิม คาร์ดาเชี่ยน เรียลลิตี้สาวไฮโซสุดอึ๋มนั้น เป็นเพราะต้องการแก้เผ็ด สวิฟท์ นั่นเอง
โกเมซ กับ สวิฟท์ เคยซี้กันชนิดเหมือนเป็นพี่น้องท้องเดียวกัน แต่แล้วความเป็นมิตรของพวกเธอก็ต้องเกิดรอยร้าวเมื่อ สวิฟท์ ออกอาการไม่เห็นด้วยสุดๆ ที่เพื่อนรักของเธอ ลมพัดหวนกลับไปจู๋จี๋ดู๋ดี๋กับ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์จอมเกรียนอีกครั้ง

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้มีข่าวว่า ทั้งคู่ถึงขั้นเตรียมเลิกคบกันเลยทีเดียว และดูเหมือนแนวโน้มมันกำลังจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ เพราะแหล่งข่าวเผยว่า การที่ โกเมซ ไปเที่ยวกับ เคลดัลล์ และ ไคลี่ เจนเนอร์ ในเทศกาลดนตรีโคอาเชลล่า ที่อินดิโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย นั้นก็เพราะเธอไม่สนใจไยดี สวิฟท์ เท่าไหร่แล้วนั่นเอง

วงในเปิดปากกับ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงชื่อดังว่า ''เซเลน่า กำลังไปไหนมาไหนกับ เคนดัลล์ เพราะเธออยู่ในวงเวียนของ จัสติน เธอไม่ได้กำลังพยายามแทงใส่หลัง เทย์เลอร์ ก็จริง แต่แน่นอนว่ามันมีการจิกกัดกัน เซเลน่า รู้ดีว่า เทย์เลอร์ จะไม่มีความสุขกับมันแน่ แต่เธอไม่สนใจเลยแม้แต่นิดเดียว เธอปล่อยให้ เทย์เลอร์ รู้ว่าเธอจะไม่ถูกใครบงการอีกแล้ว''
นอกจากนี้ โกเมซ ยังโมโห สวิฟท์ ไม่หายอีกด้วย ที่ไม่สนับสนุนกับการที่เธอกลับไปคบหาดูใจกับ บีเบอร์ อีกครั้ง ''เซเลน่า ยังเคืองที่ เทย์เลอร์ ทำให้เรื่องของเธอกับ จัสติน เป็นเรี่องใหญ่โต และยื่นคำขาดให้กับเธอ เธอคิดว่ามันเป็นการกระทำที่เหมือนเด็กเอามากๆ''
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X