โกฮยอนจอง, โจอินซอง คอนเฟิร์ม กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละครเรื่องใหม่ 'Dear My Friends' ของนักเขียนบท โนฮีคยอง
2015-10-23 10:40:20
Advertisement
Pyramid Game

โกฮยอนจอง, โจอินซอง คอนเฟิร์ม กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

ในละครเรื่องใหม่ 'Dear My Friends' ของนักเขียนบท โนฮีคยอง

 

โกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) กับโจอินซอง (Jo In Sung) เตรียมกลับมาร่วมกันในรอบ 11 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Spring Day' ในละครเรื่องใหม่ 'Dear My Friends'

'Dear My Friends' ละครประจำวันศุกร์-เสาร์ ครบรอบ 10 ปี ของ tvN ซึ่งเป็นผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบท โนฮีคยอง ได้คอนเฟิร์มการแคสติ้งนักแสดงหลักในเรื่องแล้ว

โดยในละครเรื่องนี้มีนักแสดง คิมยองอก, คิมจียอง, คิมฮเยจา, นามุนฮี, จูฮยอน, พัควอนซุก, โกดูชิม, โกฮยอนจอง, ชินซองอู คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดง รวมถึงโจอินซอง, ซองดงอิล และอีกวางซู ที่ได้แคสติ้งเป็นพิเศษด้วย

ที่สำคัญ ละครเรื่องนี้ยังเป็นการรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 3 ปี ของโกฮยอนจองหลังจากจบละครเรื่อง 'The Queen's Classroom' และยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของโกฮยอนจองกับโจอินซองในรอบ 11 ปี หลังจากที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Spring Day' เมื่อปี 2005

'Dear My Friends' เป็นผลงานการเขียนบทของนักเขียนบท โนฮีคยอง ที่เคยโชว์ฝีมือการเขียนบทที่ละเอียดอ่อนและมีน้ำหนักมาก่อนหน้านี้แล้ว และได้ผู้กำกับ ฮงจงชาน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'My Secret Hotel' มารับหน้าที่กำกับ

อนึ่ง 'Dear My Friends' ที่กำลังสร้างความฮือฮาจากการโคจรมาร่วมงานกันอีกครั้งของโกฮยองจองกับโจอินซอง วางกำหนดการจะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤษภาคม ปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X