โกฮยอนจอง เผยรู้สึกอายที่มาแสดงคู่กับโจอินซอง ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร “Dear My Friends”
2016-05-06 12:51:55
Advertisement
คลิก!!!

โกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) เผยรู้สึกอายที่ได้มาแสดงคู่

กับโจอินซอง (Jo In Sung) ผ่านงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง “Dear My Friends”

 

นักแสดงสาวโกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) ได้เปิดเผยความรู้สึกของเธอในการทำงานร่วมกับโจอินซอง (Jo In Sung) ในผลงานละครเรื่องใหม่ของเธอ

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องใหม่ tvN “Dear My Friends” โดยในวันนั้นโกฮยอนจองได้ออกมายกย่องเพื่อนนักแสดงร่วมของเธออย่างโจอินซอง เธอกล่าวว่า “สไตล์การแสดงของเขาเปลี่ยนแปลงไปค่อนข้างมากเลยค่ะ ฉันมักจะมีความสุขในตอนที่ได้พบกับเขาค่ะ”

นอกจากนั้นเธอยังสารภาพออกมาอีกว่า “ฉันรู้สึกอายจริงๆ ในตอนที่ได้มาเข้าฉากเป็นคู่รักร่วมกันกับเขาค่ะ”

ในละครเรื่องนี้ โกฮยอนจองจะมารับบทเป็นพัควาน (Park Wan) ลูกคนเดียวที่ได้อาศัยอยู่ใกล้ๆ กับแม่ของเธอที่ชื่อว่านันฮี (Nan Hee) รับบทโดยโกดูชิม (Go Doo Shim) และได้ทำงานเป็นฟรีแลนซ์ในการแปลภาษาเกาหลี-ญี่ปุ่น ละครเรื่องนี้เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น   

ก่อนหน้านี้ โกฮยอนจองและโจอินซองเคยร่วมงานกันมาแล้วจากละครเรื่อง “Spring Day” ในปี  2005 และทั้งคู่ยังเคยมีข่าวลือเรื่องการออกเดทด้วยกันมาแล้วในอดีตอีกด้วย  

 

ภาพจาก http://www.dispatch.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X