แอล (L) เผยแฟชั่นแจ็คเก็ตยีนส์สุดโรแมนติกของผู้ชายที่แอบรักข้างเดียว ในละคร 'My Lovely Girl'
2014-10-30 16:55:44
Advertisement
คลิก!!!

แอล (L) เผยแฟชั่นแจ็คเก็ตยีนส์สุดโรแมนติกของผู้ชายที่แอบรักข้างเดียว ในละคร 'My Lovely Girl'

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม แอล (L) แห่ง Infinite (รับบทเป็น ซีอู) ช่วยไปส่ง เซนา (รับบทโดย คริสตัล) ในละคร 'My Lovely Girl' ตอนที่ 12 ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา และเผยให้เห็นเสื้อผ้าในลุคโค้ตยีนส์ที่อบอุ่น

โดยในวันนี้ แอลได้แมทช์เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์เข้ากับเสื้อยืดธรรมดา เผยให้เห็นความดูดีที่มีระดับ โดยเสื้อยืดสีเทาเข้มที่ดีไซน์ออกมาเป็นทรงตัววีเว้าลึกที่แอลสวม ก็เพียงพอที่จะสร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ และเผยให้เห็นความเซ็กซี่ที่ช่วงคอ ซึ่งเขาก็เลือกสวมเสื้อโค้ตตัวยาวที่มีจุดเด่นที่ปกเสื้อที่ดูใหญ่ แสดงถึงภาพลักษณ์ที่มีสไตล์

Styling TIP : 'Denim Mac Coat' ที่มีลักษณะเฉพาะที่ดูเรียบง่าย

'Mac Coat' เป็นเสื้อกันฝนชนิดหนึ่งที่โดดเด่นในเรื่องการเก็บความร้อนและกันน้ำ ซึ่งก็เคยใช้เป็นชุดยูนิฟอร์มของทหารอังกฤษในสมัยสงครามโลกด้วย เรามาลองแต่งตัวให้ดูโดดเด่นตามวัสดุของ Mac Coat ที่ล่าสุดกำลังเป็นที่นิยมกันอย่างร้อนแรงกว่า Trench Coat กันดีมั้ยคะ โดยหากเลือกแมทช์ Mac Coat ผ้ายีนส์เข้ากับไอเทมที่ดูเรียบๆ เหมือนแอล ก็จะช่วยสร้างสไตล์ที่ดูมีระดับได้ดีทีเดียวค่ะ

 

 

<Denim Mac Coat 'Ad Hoc' 60,000 วอน (ประมาณ 1,855 บาท)>

อนึ่ง ในละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ที่ออกอากาศในวันนี้ ได้ออกอากาศเรื่องราวของ แจยอง (รับบทโดย คิมจินอู) ได้ยื่นข้อเสนอทำสัญญาอย่างเป็นทางการกับเซนาที่เป็นฟรีแลนซ์ แต่เซนากลับแสดงปฏิกิริยาเฉยเมย และบอกเรื่องความสัมพันธ์ที่สนทสนมกับ โซอึน (รับบทโดย อีชีอา) และเรียกเซนาไปทำงานที่ที่โซอึนเคยทำมาก่อน ซึ่งก็สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X