แอปเปิลโร่แถลง ไอโฟน 6 บิดงอได้ เป็นแค่"ไม่กี่เครื่อง" หุ้นร่วงระนาว หลังอัพเดทระบบ"IOSใหม่"ล่ม
2014-09-26 15:33:33
Advertisement
Pyramid Game

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 26 ก.ย.ว่า "แอปเปิลได้ออกมาแถลงต่อกรณีผู้ใช้ไอโฟนหลายรายระบุว่า ไอโฟน 6 มีปัญหาบกพร่องโดยเครื่องบิดงอได้ขณะพกใส่กระเป๋ากางเกง โดยโฆษกแอปเปิลระบุว่า ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นกับไอโฟน 6 เฉพาะบางเครื่องเท่านั้น โดยถึงขณะนี้มีลูกค้าเพียง 9 รายเท่านั้นที่ร้องเรียนปัญหาไอโฟน 6 บิดงอได้

 

พร้อมทั้งระบุว่า ขอบตัวเครื่องของไอโฟนเป็นเหล็กอลูมิเนียมที่มีความทนทานแข็งแกร่งเป็นพิเศษ เนื่่องจากผสมผสานระหว่างเหล็กสแตนเลสและไททาเทียม และแอปเปิลได้เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง และมีการประกอบเครื่องอย่างละเอียดเพื่อความแข็งแกร่งและทนทาน รวมทั้งยังมีการทดสอบอย่างเข้มข้นตลอดกระบวนการผลิตเครื่องไอโฟน 6 ด้วย ทั้งนี้ แอปเปิลยังได้เสนอให้ลูกค้าสามารถติดต่อทางแอปเปิลหากมีข้อข้องใจเกี่ยวกับสินค้าของแอปเปิล รวมทั้งไอโฟน 6ด้วย

 

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า หุ้นแอปเปิลได้ร่วงตก ภายหลังแอปเปิลเกิดปัญหาการให้อัพเดทระบบไอโอเอส 8.0.2  ซึ่งเป็นระบบรุ่นใหม่ เกิดล่ม กระทบต่อหุ้นแอปเปิลที่ก่อนหน้านี้มีมูลค่า 20,000 ล้านดอลลาร์ โดยปัญหาดังกล่าวทำให้แอปเปิลต้องขอโทษผู้ใช้บริการ พร้อมทั้งเสนอจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีอัพเกรดระดับไอโอเอส8.0 รุ่นก่อน เพื่อแก้ปัญหาระบบไอโอเอสใหม่เกิดมีปัญหารวนต่อผู้ใช้โทรศัพท์ไอโฟนด้วย

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X