แอนโตนิโอ แบนเดอราส ออกล่าหุ่นยนต์ในตัวอย่างหนังไซไฟ Automata ล่าจักรกล ยึดอนาคต
2014-08-30 19:11:56
Advertisement
คลิก!!!

มนุษย์สร้างหุ่นยนต์ขึ้นมารับใช้ แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหุ่นยนต์มีวิวัฒนาการถึงขั้นมีสติรู้ตัว หรือมีชีวิตจริงๆ ขึ้นมา พวกมันจะมายึดครองโลกรึเปล่า หนังใหม่เรื่อง Automata ของแอนโตนิโอ แบนเดอราส ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาจะพาเราไปพบอีกแง่มุมที่น่าสนใจครับ

ในหนังแนวไซไฟเขย่าขวัญฟิล์มนัวร์เรื่องนี้ มีฉากเป็นโลกอนาคตที่หุ่นยนต์ถูกสร้างขึ้นมารับใช้มนุษย์ และเมื่อมันอยู่ในสภาพที่พิกลพิการหรือเสียหายก็จะถูกกำจัดทิ้ง แบนเดอราสรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัทผลิตหุ่นยนต์ที่ทำหน้าที่ติดตามหุ่นยนต์ที่บกพร่อง แต่แล้วเขาก็พบเหตุการณ์ประหลาดเมื่อมีลางคล้ายกับบอกว่าหุ่นยนต์ได้มีจิตใจขึ้นมา และสร้างสังคมของตัวเองอยู่ที่นอกเมือง สุดท้าย เขาต้องเลือกว่าจะฝ่ายมนุษย์ที่อยากทำลายหุ่นยนต์ทิ้ง หรือจะช่วยเหลือหุ่นยนต์ที่ถูกมนุษย์เอาเปรียบเหล่านี้

แบนเดอราสรับหน้าที่อำนวยการสร้างในหนังเรื่องนี้ด้วย จากการกำกับครั้งแรกของเกบ อิบาเนส ผู้กำกับชาวสเปนจากหนังเรื่อง Hierro ที่มากำกับหนังพูดภาษาอังกฤษเป็นครั้งแรกด้วยเรื่องนี้

หนังมีดิแลน แม็คเดอมอทท์, โรเบิร์ต ฟอสเตอร์ และเมลานี กริฟฟิธ ร่วมแสดงด้วย หนังจัดจำหน่ายในบ้านเราโดยเอ็มพิคเจอร์ส มีแผนเข้าฉาย 9 ตุลาคมครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

automata poster

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X