แอน มิตรชัย ปัดซุกลูก แจงแค่ลูกบุญธรรม
2016-05-08 17:34:21
Advertisement
Pyramid Game

'' ปัด ซุกลูก แจงแค่ลูกบุญธรรม เผยคดีรถตู้ใกล้จบ ทนายเคลียร์ เดินสายทัวร์แสดงลิเก ภาคอีสาน-เหนือ มาแล้ว แฟนๆ ให้การต้อนรับอบอุ่นมาก

หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนาน ไม่รู้ว่าสาว "แอน มิตรชัย" หายไปทำอะไรบ้าง ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ครั้งนี้มาเดินสายทัวร์แสดงลิเกค่ะ ไปภาคอีสาน ภาพเหนือ มาแล้ว แฟนๆ ให้การต้อนรับอบอุ่นมาก หลังจากหายจากลิเกไปพักนึง ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตาม ผลงานล่าสุดออก พ.ค.นี้ เป็นเพลงแพลนจะออก มี.ค. แต่วันเกิดเดือน พ.ค. เลยออกเดือนนี้ แซ่บแตกต่างแน่นอน เพลงนี้ชื่อ เซ็กซี่เต็มที่ อยากให้รอดูกัน ก็มีแดนเซอร์ต่างมาเต้นด้วยกัน คาดถูกใจแฟนๆ"

"ส่วนเรื่องเลี้ยงเด็กด้อยโอกาสเกือบร้อยคนแล้ว 50 พี่เอดูแล อีก 50 แอนดูแล ต้องส่งน้องๆ เรียน จึงต้องไปๆ มาๆ เพราะน้องๆ เพิ่งจะตั้งคณะลิเก ค่าใช้จ่ายเยอะมาก ประมาณครึ่งล้าน แต่เราเต็มใจทำ ไม่ได้รู้สึกเหนื่อย ทำมานานแล้วค่ะเพียงแต่ไม่พูดกับสื่อ ที่ตอนนี้ออกมาพูด เพราะเด็กตั้งคณะลิเก"

"เรื่องที่บอกว่าซุกลูกคือ น้องเบส หน้าตาดี และมีสาวอีกคนชื่อ เบญ ซึ่งมาอยู่กับเราเหมือนกัน เพราะครอบครัวเขาไม่สามารถเลี้ยงดูได้ เลยจดเป็นลูกบุญธรรมเรียบร้อยทั้ง 2 คน หากน้องเข้าวงการบันเทิงจริงๆ ต้องมีคนดูแล ยืนยันไม่ได้ซุกลูกแน่นอน เรื่องคดีความใกล้จบแล้วเรื่อง
รถตู้เราแจ้งไปแล้วว่าไม่ใช่ของเรา ไม่มีหน้าที่พูดถึงเรื่องนี้แล้วค่ะ คาดว่าคดีจบแล้ว แค่รอให้ศาลเรียก ก็ต้องเป็นไปตามขั้นตอน และปล่อยเป็นหน้าที่ของทนายค่ะ"

ภาพจากเฟซบุ๊ก annmitchai

ที่มา  http://news.sanook.com/1991683/

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

แอน มิตรชัย
แอน มิตรชัย
แอน มิตรชัย
แอน มิตรชัย
แอน มิตรชัย
แอน มิตรชัย
แอน มิตรชัย
แอน มิตรชัย
แอน มิตรชัย
แอน มิตรชัย
แอน มิตรชัย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X