แร็ปมอนสเตอร์เผย เป้าต่อไปของ BTS คือสเตเดี้ยมทัวร์รอบโลก + วงที่เขาอยากจะเป็นเหมือน
2017-05-23 14:19:26
Advertisement
คลิก!!!

แร็ปมอนสเตอร์ (Rap Monster) BTS ได้พูดคุยถึงเป้าหมายต่อไปของวง

เขาได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับ คิมฮยอนจอง (Kim Hyun Jung) ในรายการข่าว และระหว่างที่เขาให้สัมภาษณ์เขาก็ถูกถามถึงเป้าหมายของวง BTS ในอนาคต แร็ปมอนสเตอร์กล่าวว่า “เป้าหมายต่อไปของพวกเราก็คือการจัดคอนเสิร์ตเวิร์ลสเตเดี้ยมทัวร์ครับ สเตเดี้ยมสามารถจุคนได้อย่างน้อย 30,000-40,000ที่นั่งและสามารถเพิ่มได้มากถึง 50,000 ที่นั่งเลยครับ ดังนั้นผมเลยอยากจะบอกว่าเป้าหมายของเราก็คือสเตเดี้ยมทัวร์รอบโลกครับ” พอได้ยินดังนั้น พิธีกรเลยถามย้ำว่าสเตเดี้ยมทัวร์ที่หมายถึงนั้นคือคอนเสิร์ตที่จุคนได้ 30,000-40,000 คนอย่างคอนเสิร์ตของ ไมเคิล แจ็คสัน แบบนั้นเหรอ แร็ปมอนสเตอร์ก็ยืนยันว่าเขาหมายความแบบนั้นจริงๆ

ต่อมาเขาพูดถึงวง Highlight ว่าเป็นวงที่พวกเขาอยากจะเป็นเหมือน เขาบอกว่า “ตอนนี้พวกเขารู้จักกันในชื่อ Highlight ครับ ก่อนหน้านี้ก็คือวง B2ST นั่นเอง พวกเราเคยได้มีโอกาสไปดูคอนเสิร์ตที่ gymnastics theater ในปี 2012 เราได้ดูตั้งแต่เริ่มจนจบเลยครับ พวกเขาน่าทึ่งมากๆครับ เราเลยบอกกับตัวเองว่าอยากจะเป็นเหมือนพวกเขาจัง ทุกวันนี้บางครั้งพวกเราก็พูดถึงเรื่องนี้กันอยู่ครับ”

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X