แรง! จาเร็ด เลโต สับช็อตหลุดล้มหัวทิ่ม เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ “เป็นการเสแสร้ง“
2014-03-08 14:57:44
Advertisement
คลิก!!!
ใครต่อใครอาจมองว่าการล้มหัวทิ่มในพิธีระดับโลกอย่างานประกาศรางวัลออสการ์ของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เป็นเรื่องน่ารักน่าเอ็นดู แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะมองแบบนั้น
จาเร็ด เลโต นักแสดงหนุ่มหล่อเหลาวัย 42 ปี เป็นอีกคนหนึ่งที่ขอมองต่างอย่างมีเหตุผลว่า การที่นางเอกสาวลงทุนหัวขะมำขนาดนั้น เป็นเพียงการแสดงอีกบทหนึ่งของเธอ หาใช่ความโก๊ะหรือความน่าเอ็นดูแต่อย่างใด
"ผมมองว่าเธอกำลังแสดง เหมือนเป็นแค่การแสดงเรียกเรตติ้ง ไม่ได้มีความสลักสำคัญใดๆ ให้คนพูดถึง แต่ก็ดันมีคนพูดถึงกันทั่วไปหมด" เจ้าของรางวัลดาราสมทบชายยอดเยี่ยมออสการ์ปีล่าสุดจากเรื่อง Dallas Buyers Club ตั้งข้อสังเกตอย่างตรงไปตรงมา นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม เขาและ เอลเลน เดอเจนเนอเรส พิธีกรออสการ์ ถึงหัวเราะอย่างขบขันเมื่อถึงคิวของนางเอกสาวขึ้นไปกล่าวบนเวที จนค้อนออกมาเบาๆ ว่า "พวกคุณหัวเราะอะไรกัน มีอะไรขำนักหนา ฉันเห็นนะ"
จาเร็ดยังเล่าต่อไปอีกว่า ข้างๆ เวทีวันนั้น เอลเลน ก็ยืนลุ้นไม่ให้เธอหัวทิ่มซ้ำสอง ด้วยการส่งภาษาใบ้บอกเป็นนัยๆ ว่า 'อย่าล้มนะ อย่าล้ม'
แต่ถึงจะดูเหมือนเสียดสีเหน็บแนม แต่ จาเร็ด เลโต้ ก็ยังสำนึกในสิ่งที่พูดไปอยู่ในที
"ผมแค่บอกว่าเธอแสดง ไม่ได้บอกว่าเธอเสแสร้ง ถ้าจะมองใครในแง่ลบ ก็ขอให้เป็นผมแทนก็แล้วกัน"
ภาพประกอบจาก Getty Images
cr.http://www.sanook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X