แม่หนุ่มไทย ยันไม่รู้เรื่องคู่กรณีลูกถูกแทงดับที่สวีเดน
2014-09-02 06:58:30
Advertisement
Pyramid Game

 

     ข่าวหนุ่มสวีเดนแทงหนุ่มไทยดับ ปมหึงหวงสาวเมื่อ 2 ปีก่อน ล่าสุด หนุ่มสวีเดนถูกแทงเสียชีวิตแล้วที่ประเทศบ้านเกิด ด้านแม่หนุ่มไทย ยันไม่รู้เรื่อง บอกปักใจเชื่อลูกถูกเพื่อนผู้หญิงหลอกไปฆ่า

          จากเหตุการณ์ที่ นายโจ (นามสมมติ) หนุ่มชาวสวีเดน ได้ก่อเหตุแทง นายสันต์ (นามสมมติ) หนุ่มไทยจนเสียชีวิตคาโรงแรมใน จ.สระแก้ว ด้วยเหตุหึงหวงสาวคือ นางสาวเอ (นามสมมติ) เมื่อเดือนสิงหาคม 2555 ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตที่สงสัยเกี่ยวกับปมฆาตกรรมในครั้งนี้ โดยล่าสุดนายโจได้ถูกแทงจนเสียชีวิตแล้วที่สวีเดน ทำให้เกิดการคาดการณ์ว่าสาเหตุมาจากการแก้แค้นเรื่องที่นายโจเคยก่อเหตุแทงหนุ่มไทยเมื่อ 2 ปีก่อนนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (1 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า แม่ของนายสันต์ เผยว่า แม้เหตุการณ์ล่วงเลยมา 2 ปีแล้วแต่พ่อแม่ก็ยังทำใจไม่ได้ ทุกวันนี้ต้องเอาข้าวไปถวายพระใกล้บ้านเพื่ออุทิศบุญกุศลให้ลูก ทั้งนี้เชื่อว่านางสาวเอมาหลอกลูกตนไปถูกฆ่า แต่ตำรวจบอกไม่มีหลักฐานเอาผิดได้

          ส่วนที่การโยงว่า นายโจถูกแทงจนเสียชีวิตเนื่องจากถูกญาติของนายสันต์แก้แค้นนั้น แม่ของนายสันต์ยืนยันว่า ไม่รู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว และไม่รู้ด้วยซ้ำว่านายโจถูกแทงเสียชีวิตที่สวีเดนแล้ว
 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X