แฟนๆตัดสินใจไม่ได้ว่าพัคโบยอง หรือเซจอง วง Gugudan ใส่ชุดนี้ แล้วใครดูดีกว่ากัน
2017-04-10 16:02:55
Advertisement
คลิก!!!

แม้ว่าจะใส่เสื้อโค้ทเหมือนกันเปี๊ยบ แต่ดูเหมือนว่าสาวสองคนนี้จะให้ลุคที่ออกมาต่างกัน จนแฟนๆเห็นแล้วยังตัดสินใจไม่ได้เลยว่าใครดูดีกว่ากันแน่

ตอนนี้ที่เกาหลีได้มีแฟนชั่นที่นำเสื้อโค้ทยาวมาใส่ให้เป็นเหมือนกระโปรงสั้น ซึ่งทำให้ดูเก๋ไก๋ไปอีกแบบ และการติดกระดุดหรือไม่ติดกระดุมก็ทำให้ได้ลุคออกมาที่แตกต่างกันอีกด้วย

เหมือนสาวสองคนนี้ พัคโบยอง (Park Bo Young ) และเซจอง (Sejeong ) Gugudan พวกเธอได้ใส่เสื้อโค้ทที่เหมือนกันเปี๊ยบของแบรนด์ Love Me Back ราคาตัวละ 425,000 วอน หรือราว 13,000 บาท

ลองดูภาพเหล่านี้แล้วลองตัดสินใจหน่อยว่าชอบสไตล์ของใครมากกว่ากัน

พัคโบยอง

เธอใส่โค้ทตัวนี้โดยติดกระดุดทั้งหมด ใส่ตุ้มหูและสวมรองเท้าบู๊ทส้นสูงคู่ใหญ่ ในงานแถลงข่าวละครเรื่องล่าสุดของเธอที่ชื่อ Strong Woman Do Bong Soon ของช่อง JTBC ลุคนี้ของเธอดูโรแมนติกและน่ารักเหมือนภาพลักษณ์ของเธอมากๆ

เซจอง

เซจองได้จับคู่เสื้อโค้ทตัวนี้กับเสื้อคอเต่าที่สวมด้านใน พร้อมกับใส่เลคกิ้งและบู๊ทสีดำ เธอทำให้ได้ลุคที่ดูสบายๆด้วยการไม่ติดกระดุมทั้งหมด ให้สไตล์แคชชวลที่เก๋ไก่ไปอีกแบบ

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X