แฟนๆ เผยภาพและคลิปของเรน (Rain) กับคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ช่วงที่ไปฮันนีมูนกันที่เกาะบาหลี
2017-01-24 13:44:50
Advertisement
คลิก!!!

ภาพถ่ายเหล่านี้จะเผยให้เห็นคู่แต่งงานใหม่อย่างเรน (Rain) และคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ที่ถูกพบว่าอยู่ด้วยกันที่สนามบิน ตอนที่พวกเขาได้เดินทางไปฮันนีมูนกันที่เกาะบาหลี

เรนและคิมแทฮีนั้นได้เดินทางมาถึงที่เกาะบาหลี ในช่วงเช้าของวันที่ 23 มกราคม สำหรับทริปฮันนีมูนหลังแต่งงานของพวกเขา คู่แต่งงานใหม่นี้ได้ทำการทักทายแฟนๆ ชาวท้องถิ่น ที่ต่างมารอคอยเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ สำหรับการแต่งงานของพวกเขาที่เกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานี้

ด้านของแฟนๆ ต่างพากันถ่ายภาพของคู่รักขณะเดินทางมาถึงยังท่าอากาศยานนานาชาติงูระห์ไร บนเกาะบาหลี และทำการโพสภาพถ่ายเหล่านี้ทางออนไลน์กันอย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นแฟนๆ ยังได้ทำการอัพโหลดคลิปวีดีโอของทั้งคู่ โดยคลิปหนึ่งจะแสดงให้เห็นว่าเรนได้พาคิมแทฮีเดินผ่านฝูงชนขนาดใหญ่ที่มารอคอยพบกับพวกเขากันที่สนามบินในวันนั้น  

ด้านของแฟนๆ บางคนที่ได้นั่งเที่ยวบินเดียวกันกับทั้งคู่ ก็ได้ทำการถ่ายภาพของเรนและคิมแทฮีที่นั่งอยู่ที่นั่งตรงข้ามออกมาให้ชมกันอีกด้วย

ด้านล่างนี้คือภาพและคลิปวีดีโอของคู่แต่งงานใหม่ที่แฟนๆ ได้ถ่ายกันเอาไว้ :

None animated GIF

None animated GIF

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X