แฟนๆ สังเกตเห็นว่าล่าสุด SM ดูเหมือนจะชอบคอนเซ็ปต์ที่เป็นผลไม้มากๆ
2017-07-03 09:35:05
Advertisement
Pyramid Game

แฟนๆหลายคนได้สังเกตเห็นว่าล่าสุด SM Entertainment และศิลปินในสังกัดของพวกเขากำลังผลักดันคอนเซ็ปต์ที่เป็นผลไม้ในผลงานของพวกเขา

เริ่มจาก "Cherry Bomb" ของ NCT 127 ที่ภาพทีเซอร์ทั้งหมดดูมีสีสันสดใสและยังได้เกี่ยวข้องกับผลไม้อีกด้วย เช่นเดียวกับ Red Velvet ที่มีคอนเซ็ปต์คล้ายๆกัน แม้ว่าเพลงจะยังไม่ถูกปล่อยออกมาแต่ว่าภาพทีเซอร์ทั้งหมดก็เกี่ยวข้องกับผลไม้ซึ่งดูเหมาะกับหน้าร้อนนี้เป็นอย่างมาก และล่าสุดก็คือ EXO มีแฟนๆเห็นว่าสมาชิกของวงได้โพสต์ภาพผลไม้ลงบนอินสตาแกรมของพวกเขา ซึ่งแฟนๆเชื่อว่านี่อาจจะเป็นการบอกใบ้ในเรื่องการคัมแบ็คของพวกเขาซึ่งอาจจะเกี่ยวข้องกับผลไม้ด้วย

NCT 127

Red Velvet

EXO

แฟนๆหลายคนที่ค้นพบเรื่องนี้ได้คอมเม้นท์ขำๆกันเช่นว่า “อย่างน้อยก็ไม่ใช่ผักล่ะนะ” , “ช่วงซัมเมอร์ ผลไม้เป็นอะไรที่เยี่ยมที่สุด” , “พูดตามตรง SM กำลังโน้มน้าวให้เกิดเทรนด์ที่เป็นคอนเซ็ปต์แบบนี้” , “มันซ้ำกันเกินไปนะกับคอนเซ็ปต์แบบนี้” , “ฉันชอบผลไม้และก็ชอบคอนเซ็ปต์แบบนี้ด้วย” ฯลฯ

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X