แฟนๆ รอลุ้น จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) อาจจะคัมแบ็คจอแก้วในละครเรื่องใหม่ 'Man From the Stars'
2013-07-10 16:57:00
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ รอลุ้น จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) อาจจะคัมแบ็คจอแก้วในละครเรื่องใหม่ 'Man From the Stars'
 
ในขณะที่มีข่าวออกมาว่า นักแสดงสาว จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) ได้รับการทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Man From the Stars' ทางช่อง SBS ทางต้นสังกัดของจอนจีฮยอนก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า จอนจีฮยอนมีแผนการการทำกิจกรรมในช่วงครึ่งปีหลังมากมาย ซึ่งยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มใดๆ ออกมา
 
เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของจอนจีฮยอนกล่าวกับ Star News ว่า "จอนจีฮยอนแค่ได้รับบทละครเรื่อง 'Man From the Stars' ครับ ซึ่งเธอได้อ่านบทละครกับเนื้อเรื่องไปแล้วกว่า 20-30 เรื่อง และกำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปอย่างรอบคอบอยู่ครับ ซึ่งละครเรื่อง 'Man From the Stars' ก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ"
 
'Man From the Stars' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่มาจากยุคโจซอนเมื่อ 400 ปีก่อน ตกหลุมรักนักแสดงหญิงในยุคปัจจุบัน โดยละครเรื่องนี้ได้นักเขียนบท พัคจีอึน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'My Husband Got a Family' ทางช่อง KBS 2TV มารับหน้าที่เขียนบท และ PD จางแทยู ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Tree With Deep Roots' ทางช่อง SBS จะมารับหน้าที่กำกับ
 
จอนจีฮยอนกำลังได้รับความสนใจอย่างมากเรื่องการเลือกรับผลงานเรื่องต่อไปหลังจากที่ประสบความสำเร็จในภาพยนตร์เรื่อง 'The Thieves' และ 'The Berlin File' ซึ่งหากจอนจีฮยอนตัดสินใจเข้าร่วมแสดงละคร ก็จะเป็นการคัมแบ็คผลงานจอแก้วในรอบ 14 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Happy Together' เมื่อปี 1999 เลยทีเดียว ซึ่งก็ยิ่งสร้างความคาดหวังให้กับผู้ที่จับตามองเป็นอย่างมาก
 
ถึงแม้ว่าจอนจีฮยอนจะสนใจพิจารณาผลงานเรื่องถัดไป แต่เธอก็ยังคงพิจารณาผลงานอย่างสุขุมรอบคอบอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเพียงแค่ถูกติดต่อทาบทามมาก็กลายเป็นข่าวลือแพร่ออกมาอย่างกว้างขวาง
 
ส่วนหนึ่งในวงการบันเทิงต่างคาดเดาว่า จอนจีฮยอนคงจะไม่ตัดสินใจเลือกรับผลงานเรื่องต่อไปง่ายนัก เนื่องจากเธอเพิ่งจะแต่งงานเมื่อปีที่แล้ว เธออาจจะกำลังสนุกกับการฮันนีมูน และเตรียมตัวจะมีลูกอยู่ก็ได้
 
ด้วยเหตุนี้ ทางผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดจึงกล่าวอธิบายถึงเรื่องนี้ว่า "แน่นอนว่าเธอเองก็วางแผนว่าจะมีลูก แต่เธอจะทุ่มเทให้กับการทำงานสักระยะหนึ่งก่อน โดยเธอวางแผนจะมีผลงานในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ส่วนในปีหน้าก็อยากจะเล่นหนังสักเรื่องครับ"

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X