แฟนๆ TEMPURA KIDZ ดาวน์โหลดเพลงประกอบ Angry Birds Fight! ได้แล้วพร้อมกันทั่วโลก!
2015-05-11 14:04:19
Advertisement
คลิก!!!

TEMPURA KIDZ มีโปรเจ็คร่วมกับเกมใหม่ในซีรี่ส์ของเกม Angry Birds ซึ่งเป็นเกมยอดนิยมที่มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 2.5 พันล้านครั้งทั่วโลก 

 
ก่อนหน้าที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดนั้น ทางศิลปินเองได้เปิดให้มีการเข้าชมวิดีโอ ทั้ง 2 แบบ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ MV ของเพลงที่สมาชิกในวงได้แต่งตัวตามตัวละครที่ปรากฏในเกม Angry Birds และเต้นอย่างน่ารักน่าเอ็นดูตามแบบฉบับของวง
 
และเพลง “Suki Suki! TEMPURA KIDZ” ซึ่งเป็นเพลงประกอบเกมที่เป็นที่รอคอยจากแฟนเกมทั่วทั้งโลกก็ได้เปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกันทั้ง 39 ประเทศทั่วโลกแล้วเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้

ดนตรีของเพลงประกอบในครั้งนี้จะเริ่มจากดนตรีที่เป็นจังหวะ ตามด้วยเนื้อเพลงที่ทำให้นึกถึงเทมปุระที่เพิ่งทอดเสร็จจากกระทะมาใหม่ๆ และผสมผสานเข้ากับท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ของ TEMPURA KIDZ ได้อย่างลงตัว

 



นอกจากนี้ ในเพลงประกอบนี้ก็ยังแอบใส่ดนตรีเลียนแบบเกมเล็กน้อยๆ ที่ฟังแล้วชวนให้นึกว่ากำลังเล่นเกมในสมาร์ทโฟนอยู่ด้วย ถ้าลองได้ฟังสักครั้งหนึ่งแล้วรับรองว่าจะไม่สามารถสลัดเพลงออกจากหัวได้เลย

เนื้อเพลงในท่อนฮุคอาจจะได้ยินเหมือนเป็นคาถาที่ไม่มีความหมายอะไร แต่ที่จริงแล้วคือชื่อสมาชิกแต่ละคนที่นำมาใส่ในเนื้อเพลง และท่าเต้นในเพลงก็เป็นท่าที่สมาชิกแต่ละคนคิดกันมาเอง อาทิเช่น การโพสต์ท่าเป็นตัวอักษรตัวแรกของคำ เป็นเพลงที่ไม่ว่าจะแค่ฟังหรือแค่ดูก็สามารถสนุกไปกับเพลงด้วยได้

 



Angry Birds เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ทั้งยังเคยร่วมมือกับ STAR WARS, Transformer, NBA หรือแม้กระทั่งเจ้าชายวิลเลี่ยมจากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นสิ่งตอกย้ำถึงความนิยมของเกมได้เป็นอย่างดี

และในครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกของ TEMPURA KIDZ  และถือเป็นครั้งแรกของศิลปินชาวญี่ปุ่นด้วยที่ได้ร่วมมือทำโปรเจ็คกับเกมนี้ ซึ่งก็หวังว่าจะได้กระแสตอบรับแรงยิ่งๆ ขึ้นไป!

 



<สามารถดาวน์โหลดได้จากที่นี่>
■iTunes
http://smarturl.it/SukiSukiTempuraKidz


<ประเทศที่สามารถดาวน์โหลดได้>
★เอเชีย
ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไต้หวัน, อินโดนีเซีย, อินเดีย, ไทย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, ลาว, มาเก๊า, เวียดนาม, ศรีลังกา, ไมโครนีเซีย, ฟิจิ, เนปาล, ปาปัวนิวกินี

★อเมริกาและโอเชียเนีย
อาร์เจนติน่า, บราซิล, ชิลี, โคลอมเบีย, เปรู, แคนาดา, อเมริกา, เม็กซิโก, ฟินแลนด์, สวีเดน, อังกฤษ, อิตาลี, สเปน, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ออสเตรีย, สวิสเซอร์แลนด์, เนเธอร์แลนด์, รัสเซีย, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์
 
 
■TEMPURA KIDZ「Suki Suki!TEMPURA KIDZ」
 

 
■ANGRY BIRDS FIGHT! Special Site
fight.angrybirds.com
   
■TEMPURA KIDZ「Mask Mask」
https://www.youtube.com/watch?v=tmfZXtz0o54&feature=youtu.be

■TEMPURA KIDZ「CIDER CIDER」
https://www.youtube.com/watch?v=1oFI7khOhtg
  
■TEMPURA KIDZ Official Homepage
http://tempurakidz.asobisystem.com/

■TEMPURA KIDZ Official Facebook page
https://www.facebook.com/TEMPURAKIDZOfficial

■TEMPURA KIDZ Official twitter
https://twitter.com/tempura_kidz
 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.marumura.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X