แฟนเก่าอ้างลายเซ็น “อิ๊กกี้ อาซาเลีย” ยืนยันมอบสิทธิ์ขาย Sex Tape ให้แล้ว
2014-09-17 22:40:48
Advertisement
คลิก!!!

“เฮฟ ไวน์” ยืนยันว่า เขามีสิทธิ์นำเซ็กซ์เทปที่บันทึกภาพวาบหวิวระหว่างเขากับนักร้องสาวคนดัง “อิ๊กกี้ อาซาเลีย” มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันไปขายเพื่อทำเงิน เพราะฝ่ายหญิงเคยเซ็นสัญญามอบสิทธิ์ให้เขาเอาไว้แล้ว
       
       โดย เฮฟ ไวน์ อ้างลายเซ็นของอดีตแฟนสาว อิ๊กกี้ อาซาเลีย ในข้อตกลงเมื่อปี 2009 ที่เขากับเธอได้ทำสัญญาร่วมกันว่าเธอจะมอบสิทธิ์ให้เขาสามารถนำผลงานการบันทึกภาพใดๆ ก็ตามของเธอในช่วงเวลาดังกล่าวไปขาย, ผลิตซ้ำ, โฆษณา หรือจัดจำหน่ายก็ได้ ซึ่งอันที่จริงแล้วเธอเซ็นสัญญาฉบับดังกล่าวเพื่อมอบสิทธิ์ให้อดีตคนรักผลิตผลงานประเภทมิวสิควิดีโอให้กับเธอ แต่ เฮฟ ไวน์ ก็มองว่าหากเขาใส่เพลงลงไปใน Sex Tape ก็ถือว่าเข้าข่ายของสัญญาแล้ว
       
       นอกจากนั้นสัญญายังระบุว่า ไวน์ มีสิทธิ์ที่จะสร้าง และดูแลเว็บไซต์สำหรับการเผยแพร่ผลงานของ อิ๊กกี้ อาซาเลีย ซึ่งเขาก็เชื่อว่าตนเองสามารถทำเว็บไซต์เพื่อเผยแพร่ Sex Tape ได้ด้วย
       
       นักร้องสาวคนดังกำลังเจอปัญญา Sex Tape เมื่ออดีตหนุ่มคนรักอ้างว่าเขามีหนังสดของตัวเองกับเธอเก็บเอาไว้ และพร้อมจะนำมาเผยแพร่ แต่ฝ่ายของ อิ๊กกี้ อาซาเลีย ก็เตรียมใช้มาตรการทางกฎหมายทุกทางเพื่อตอบโต้อดีตคนเคยรัก ซึ่ง ไวน์ ก็เชื่อว่า อิ๊กกี้ อาซาเลีย ไม่มีสิทธิ์ที่จะยับยั้งไม่ให้เขาขาย sex tape แต่อย่างใด โดยตอนนี้ สตีเวน เฮิร์ส แห่ง Vivid Entertainment บริษัทบันเทิงวาบหวิวกำลังรอการตัดสินใจว่า ไวน์ จะขาย sex tape หรือไม่ ซึ่งหากตกลงเขาก็พร้อมจ่ายเงินสูงถึง 7 หลักเลยทีเดียว
 
แฟนเก่าอ้างลายเซ็น “อิ๊กกี้ อาซาเลีย” ยืนยันมอบสิทธิ์ขาย Sex Tape ให้แล้ว
ลายเซ็นนักร้องสาวคนดังมอบสิทธิ์ให้อดีตแฟนหนุ่มนำผลงานการบันทึกภาพไปใช้ประโยชน์ได้
       
 
แฟนเก่าอ้างลายเซ็น “อิ๊กกี้ อาซาเลีย” ยืนยันมอบสิทธิ์ขาย Sex Tape ให้แล้ว
แม้จะเป็นสัญญาเกี่ยวกับการทำ MV แต่อดีตหนุ่มคนรักอ้างแค่ใส่เพลงให้ Sex Tape ก็เข้าข่ายแล้ว

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X