แฟนคลับวง Big Bang เรียกร้องคำขอโทษจากผู้จัดGaon หลัง BTS เลียนการแสดงของท็อป (T.O.P)
2017-02-23 16:53:07
Advertisement
คลิก!!!

วง BTS ถูกกล่าวหาว่าก็อปปี้การแสดงมาจากวง Big Bang

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ในงานประกาศรางวัล 'The 6th GAON Chart Music Awards' นั้น มีศิลปินเคป็อปหลากหลายคนได้มาร่วมในงานครั้งนี้ ซึ่งก็รวมไปถึงสมาชิกของวง BTS กันด้วย ในวันนั้นพวกเขาได้ขึ้นโชว์การแสดงในผลงานเพลงสุดฮิตอย่าง "Save Me" และ "Blood, Sweat & Tears"

หลังจากที่ได้ชมการแสดงของพวกเขากันไปแล้วนั้น แฟนคลับของวง Big Bang ในประเทศเกาหลีก็ได้ออกมาอ้างว่า วง BTS ได้ทำการก็อปปี้ฉากและคอนเซ็ปต์ของท็อป (T.O.P) คุณสามารถชมภาพเปรียบเทียบได้จากด้านล่างนี้ โดยฉากการแสดงในตอนเริ่มต้นของวง BTS นั้น ดูคล้ายคลึงกันกับฉากการแสดงโซโล่ของท็อปจากงานคอนเสิร์ตของวง Big Bang

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่วง BTS ถูกกล่าวหาว่าก็อปปี้วง Big Bang ในช่วงเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว กลุ่มแฟนคลับ VIP และ ARMY จากทั่วโลก ก็เคยเป็นประเด็นถกเถียงกันเกี่ยวกับเรื่องที่วง BTS ถูกกล่าวหาว่าทำการก็อปปี้มาแล้วอีกด้วย

แฟนคลับ VIP ชาวเกาหลี ต่างแสดงความไม่พอใจและโกรธแค้น จากการที่พวกเขาเชื่อกันว่าวง BTS นั้น ยังคงทำการ "ก็อปปี้" ผลงานของวงพวกเขากันต่อเนื่องอยู่ ด้วยเหตุนี้เองแฟนๆ จึงพากันเรียกร้องให้พวกเขาออกมากล่าวคำขอโทษด้วยการติดแฮชแท็กคำว่า #?_???_?????? ซึ่งมีความหมายว่า #No_Signal_Please apologize (หมายถึงฉากการแสดงแบบไม่มีสัญญาณ ได้โปรดออกมาขอโทษกันด้วย)

ในเวลานี้ แฟนๆ ของวง Big Bang จำนวนมากได้แสดงความโกรธด้วยการออกมาบอกว่า

"วง Big Bang เป็นวงแรกที่ใช้ธีมการแสดงแบบ 'ไม่มีสัญญาณ' ใส่เข้ามาไว้ในการแสดงของพวกเขา พวกคุณต้องยอมรับความจริงในเรื่องนี้นะ",

"YG ต้องออกมาฟ้องร้องพวกเขานะ",

"พวกเขาก็อปปี้ทุกเรื่องแหละ!",

"ทำไมถึงชอบก็อปปี้กันอยู่เรื่อยเลยนะ! มาให้กำลังใจกันเถอะ TT"

อีกด้านนั้นก็มีชาวเน็ตออกมากล่าวว่า

"~ lol นี่มันเหลือเชื่อไปเลย เรื่องนี้มันมากเกินไปจริงๆ",

"วง Big Bang ไม่ได้เป็นคนต้นคิดสิ่งนี้ ทำไมพวกเขาต้องออกมาขอโทษด้วย" ,

"ลองค้นหาคำว่า 'ไม่มีสัญญาณ' และคุณจะพบผลลัพธ์เป็นล้านๆ เลยล่ะ โอเวอร์กันจริงๆ เลยเนอะ"

คุณสามารถชมการแสดงที่เป็นประเด็นของวง BTS เรื่องฉากบนเวทีกันได้จากด้านล่างนี้ของข่าวนี้ พร้อมทั้งคลิปการแสดงของท็อปกันเลย แล้วคุณล่ะคิดว่านี่เป็นการก็อปปี้ความคิดกันหรือไม่นะ?

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X