แฟนคลับปลูกต้นไม้ในชื่อของ SS501 ที่กรุงโซล เพื่อฉลองครบรอบเดบิวท์ 9 ปีของวง
2014-07-23 13:35:46
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับปลูกต้นไม้ในชื่อของ SS501 ที่กรุงโซล เพื่อฉลองครบรอบเดบิวท์ 9 ปีของวง
 
ต้นไม้ใหม่ที่กำลังถูกปลูกขึ้นที่กรุงโซล จะใช้ชื่อวง SS501 ในการเรียกชื่อต้นไม้นั้น
 
วันที่ 22 กรกฏาคม ตัวแทนจากทาง Tree Planet เปิดเผยว่า “ต้นไม้ในชื่อของวง SS501 ได้ถูกปลูกขึ้นที่บริเวณ มาโป-กู กรุงโซลแล้วครับ”
 
ต้นไม้ในชื่อของวง SS501 นั้น ถูกปลูกขึ้นเพื่อฉลองวันครบรอบเดบิวท์ 9 ปีของวง SS501 โดยต้นไม้นี้จะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ 'Star Forest Project' ซึ่งเป็นโครงการปลูกต้นไม้ใหญ่กลางเมืองกรุงโซล โดยจัดการระดมทุนผ่านทางหน่วยงานของ Tree Planet
 
ต้นไม้ในชื่อวง SS501 ได้ถูกจัดทำขึ้นผ่านการบริจาคเงินของแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศของพวกเขา โดยแฟนๆ ต่างหวังว่าวง SS501 จะสามารถกลับมารวมตัวโปรโมตผลงานเพลงร่วมกันได้อีกครั้งหนึ่ง 
 
แฟนคลับที่เข้าร่วมโครงการเปิดเผยว่า “ต้นไม้นี้ได้รับการสร้างขึ้นเพื่อแสดงความยินดีกับวง SS501 ที่เดบิวท์ในวงการครบรอบ 9 ปีค่ะ แต่พวกเรามีความสุขมากเมื่อคิดว่าโครงการนี้จะนำสภาพแวดล้อมที่ดีกลับมาสู่ชุมชุนในเมืองค่ะ พวกเราต่างหวังว่าจะได้เห็นสมาชิกของวง SS501 กลับมารวมตัวกันบนเวทีอีกครั้ง และหวังต้นไม้นี้จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ของพวกเขาได้มาพบปะกันที่นี่ค่ะ”
 
ในขณะเดียวกัน Tree Planet ได้จัดทำต้นไม้ในชื่อของวงไอดอลมาแล้วมากมาย อาทิ 2NE1, Shinhwa, TVXQ, Infinite, Lee Hyori, SHINee,  ดีโอ (D.O) และแพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO ฯลฯ
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X