แฟนคลับของซงจุงกิ และพัคโบกอม ร่วมกันบริจาคของให้กับการกุศลเนื่องในวันเด็กที่เกาหลี
2016-05-06 13:13:05
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และพัคโบกอม (Park Bo Gum)

ร่วมกันบริจาคของให้กับการกุศลเนื่องในวันเด็กที่เกาหลี

 

ต้นสังกัด Blossom Entertainment ได้เป็นผู้จัดเคมเปญที่มีชื่อว่า 'Love Sharing' ร่วมกับกลุ่มแฟนคลับของนักแสดงในสังกัดอย่างซงจุงกิ (Song Joong Ki), พัคโบกอม (Park Bo Gum), ซนซึงวอน (Son Seung Won), อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) และชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun)

โดยของใช้ในชีวิตประจำวัน อาทิเช่น แชมพูสระผม, กระดาษชำระ, ครีมนวมผม, ยาสีฟัน ฯลฯ ที่ได้ถูกรวบรวมในช่วงเดือนเมษายนนั้น ได้ถูกนำไปบริจาคกันที่ 'หมู่บ้านมยองจิน' เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในวันเด็กซึ่งตรงกับวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แคมเปญ 'Love Sharing' มีจุดมุ่งหมายเพื่อแบ่งปันความอบอุ่นไปให้กับเด็กๆ ด้วยของใช้ที่จำเป็นสำหรับพวกเขา โดยแคมเปญนี้ได้ทำติดต่อกันมาแล้ว 4 ปี นับตั้งแต่ในปี 2013

เหล่านักแสดงจากต้นสังกัด Blossom Entertainment ได้มีส่วนร่วมในแคมเปญนี้กันทุกๆ ปี และก็มีผู้สนใจเข้าร่วมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย  

ตัวแทนจากทางต้นสังกัด Blossom Entertainment เปิดเผยว่า "พวกเราอยากที่จะขอบคุณทุกคนมากครับ มีคนอีกจำนวนมากที่ต้องการมีส่วนร่วมในแคมเปญปีนี้ และพวกเราหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากพวกคุณกันต่อไปครับ"

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X