แฟนคลับ จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และอีจุนกิ (Lee Jun Ki) ยื่นมือให้ความช่วยเหลือกับผู้ประสบภัยเหตุเรือเซวอลอับปาง
2014-04-21 12:15:28
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับ จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และอีจุนกิ (Lee Jun Ki) ยื่นมือให้ความช่วยเหลือกับผู้ประสบภัยเหตุเรือเซวอลอับปาง
เมื่อเร็วๆ นี้ แฟนคลับของนักแสดงหนุ่มจางกึนซอก (Jang Geun Suk) และอีจุนกิ (Lee Jun Ki) ได้พยายามให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์เรือเฟอร์รี่เซวอลอับปาง
ในวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ตัวแทนของแฟนคลับจางกึนซอกเปิดเผยข้อความผ่านหน้าเว็บไซต์ทางการว่า “พวกเราได้ทำการโพสรายละเอียดในการโอนเงินลงบนเว็บไซต์ของเรา เพื่อที่พวกเราจะได้นำเงินนี้ไปซื้ออาหารและของใช้จำเป็นที่ร้าน 'นงฮยอบ ฮานาโระ มาร์ท' ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับท่าเรือเฟอร์รี่เซวอลที่ประสบเหตุ โดยร้านค้านี้จะบริการส่งของใช้ที่จำเป็นไปให้กับครอบครัวที่กำลังรอคอยความช่วยเหลือที่โรงยิมจินโด” โดยแฟนคลับของจางกึนซอกได้รวบรวมเงินบริจาคไปแล้วมากกว่า 5 ล้านวอนในตอนนี้
ด้านแฟนคลับของอีจุนกิก็ได้เข้าร่วมในการบริจาคให้ความเหลือผู้ประสบเหตุเรืออับปางในครั้งนี้เช่นกัน โดยพวกเขาได้โพสข้อความลงบนเว็บไซต์ทางการเอาไว้ว่า “ถ้าพวกเรารวมใจกันเป็นหนึ่งเดียว พวกเราเชื่อว่าปาฏิหาริย์ก็จะเกิดขึ้น พวกเราจึงตกลงที่จะบริจาคเงินให้ความช่วยเหลือในเหตุการณ์นี้” นอกจากนั้นยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า อีจุนกิได้ยกเลิกงานแฟนมีทติ้งและงานฉลองวันเกิดของเขาร่วมกับแฟนคลับ ในวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ไปแล้วเช่นกัน
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X