แฟนคลับ EXO รวมตัวสร้าง Baek Hyun Forest ที่คังนัม เนื่องในวันเกิดของแพคฮยอน (Baek Hyun)
2014-05-06 12:11:59
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับ EXO รวมตัวสร้าง Baek Hyun Forest ที่คังนัม เนื่องในวันเกิดของแพคฮยอน (Baek Hyun)

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม Tree Planet เปิดเผยว่า ป่าที่ใช้ชื่อของแพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO ได้ถูกสร้างขึ้นแล้วที่คังนัม

Baek Hyun Forest คือ Star Forest Project ที่แฟนคลับกับ Tree Planet บริษัททางสังคมเพื่อการปลูกต้นไม้ร่วมกันสร้างขึ้น โดย Star Forest Project เป็นโปรเจ็คที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่แฟนคลับจะรวบรวมเงินทุนสร้างป่าในชื่อของดารา

Baek Hyun Forest Project ได้เริ่มต้นจากการที่ผู้ดูแลแฟนคลับของแพคฮยอนทั้ง 12 แห่ง มารวมตัวกันเป็นพันธมิตรแพคฮยอนเพื่อฉลองวันเกิดของแพคฮยอน โดยเงินทุนที่ได้รวบรวมมาเพื่อสร้างป่าได้มาจากพันธมิตรแพคฮยอนเป็นหลัก และใน Baek Hyun Forest ที่ถูกสร้างขึ้นในสวนสาธารณะในเขตคังนัม มีการปลูกต้นไม้ต่างๆ มากมาย ซึ่ง Baek Hyun Forest ก็สร้างเสร็จเรียบร้อยตรงกับวันที่ 6 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันเกิดของแพคฮยอนพอดี

Baek Hyun Forest ไม่เพียงแต่เป็นสถานที่เฉพาะแฟนคลับของ EXO เท่านั้น แต่ยังใช้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจกลางเมืองที่ประชาชนในเขตดังกล่าวสามารถเข้าไปใช้ได้ โดยแฟนคลับที่เข้าร่วม Baek Hyun Forest Project เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมโปรเจ็คว่า "เรารู้สึกปลื้มใจที่ได้สร้างป่าที่ทุกคนจะชื่นชอบเพื่อฉลองวันเกิดของดาราด้วย ซึ่งเราก็หวังว่าต่อไปสถานที่นี้จะเป็นพื้นที่ที่ประชาชนในเขตแวะมาบ่อยๆ และสามารถใช้เป็นสถานที่พักผ่อนได้อย่างสะดวกค่ะ"

ทางด้านประธาน คิมฮยองซู แห่ง Tree Planet กล่าวว่า "เราขอขอบคุณแฟนคลับของวง EXO ที่เป็นแกนนำในการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยเราจะพยายามเพื่อที่จะปลูกต้นไม้ให้ได้มากยิ่งขึ้นต่อไปเพื่อที่จะแก้ไขปัญหามลภาวะในอากาศ เช่น ฝุ่นละอองที่นับวันจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ครับ"

อนึ่ง Tree Planet ได้สร้าง Star Forest ขึ้นมามากมาย ทั้ง 2NE1 Forest, Shinhwa Forest เบอร์ 1-2, Roy Kim Forest, Girls' Generation Forest, TVXQ Forest และ Infinite Forest

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X