แฟนกรี๊ด "โซจีซบ" (So Ji Sub) สวมชุดแดง ว้อนท์แต่ของแซ่บ!!
2014-07-26 08:31:55
Advertisement
Pyramid Game

แฟนกรี๊ด "โซจีซบ" (So Ji Sub) สวมชุดแดง ว้อนท์แต่ของแซ่บ!!
 
เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 25 ก.ค. ที่ ชั้น 8 โรงแรมเอตัส ลุมพินี ‘โซจีซบ’ พระเอกสุดฮอตชื่อดังชาวเกาหลีซึ่งโด่งดังจากซีรีส์ “I′m Sorry, I Love You” และ “The Master′s Sun” วัย 36 ปี เดินทางมาเพื่อแถลงข่าวแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน “โซจีซบ เฟิร์ส เอเชีย ทัวร์ เล็ตส์ แฮฟ ฟัน อิน ไทยแลนด์” ซึ่งจัดโดย บ.บีเอสไอ จำกัด โดยงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ก.ค.นี้ ที่ห้องบางกอก คอนเวนชั่นฮอลล์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว
 
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระเอกหนุ่ม ‘โซจีซบ’ ปรากฏตัวในชุดเสื้อสูทและกางเกงสีแดงทับเสื้อยืดสีขาว สวมรองเท้าสีแดง ใบหน้ายิ้มแย้มพร้อมกับยกมือไหว้ทักทายสื่อมวลชนชาวไทย จากนั้นก็ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่เชิญตนเองมาประเทศไทยอีกครั้ง รวมถึงขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้เกียรติมาทำข่าวกันหนาแน่น
 
 “วันนี้ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ รู้สึกดีใจที่ได้มาประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากเมื่อ 2 ปีที่แล้วมีโอกาสมาร่วมงาน ‘หัวหิน ฟิล์ม เฟสติวัล’ ในฐานะนักแสดงจากหนัง ‘Always’ นอกจากทำงานแล้วยังได้เที่ยวหัวหินด้วย สำหรับผมคิดว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่ร้อนมาก แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นที่ที่ทำให้ผมสบายใจ เหมือนกับเป็นบ้านเกิดของตัวเองเลย” พระเอกหนุ่มกล่าว
 
 เมื่อถามถึงระหว่างการเป็น “นักแสดง” กับ “สตาร์” อยากให้ตัวเองไปทางไหนมากกว่ากัน ‘โซจีซบ’ กล่าวว่า "ตนไม่อยากเน้นไปที่อย่างใดอย่างหนึ่ง อยากเน้นทั้งสองอย่างไปพร้อมกัน แต่ถ้าเอาจากใจจริงๆ ตนอยากให้คำว่านักแสดงมาก่อนคำว่าสตาร์ ที่ผ่านมาตนมีโอกาสได้เล่นหลายบทบาท ถามว่ายังมีบทแบบไหนที่อยากเล่นอีกไหม ตนมองว่าการได้แสดงอะไรที่หลากหลายถือเป็นหน้าที่ของนักแสดง จริงๆ อยากเล่นอะไรให้มากกว่านี้ด้วย โดยไม่ต้องเจาะจงว่าต้องเป็นบทไหนที่อยากเล่นเป็นพิเศษ"
 
 ถามถึงแฟนมีตติ้งก่อนหน้านี้ที่จัดขึ้นที่ประเทศจีน พระเอกหนุ่มกล่าวว่า "สนุกมากแฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างดี อย่างในรอบที่ 2 ตนได้ถามแฟนๆ ว่าเหนื่อยไหม เพราะต้องจัดหลังเที่ยงคืน ซึ่งแฟนๆ บอกว่าไม่เหนื่อย ดึกแค่ไหนก็จะมากัน ได้ยินแล้วเป็นกำลังใจที่ดีมาก ส่วนแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยจะมีความพิเศษขนาดไหน พรุ่งนี้(26ก.ค.)อยากให้ไปรอดูกัน"
 
 ถามต่ออีกถึงเรื่องที่แอบรู้มาว่าเวลาไปประเทศไหนชอบทานอาหารของประเทศนั้นๆ มาเมืองไทยครั้งนี้อยากทานอะไรเป็นพิเศษไหม ‘โซจีซบ’ กล่าวว่า "ปกติเป็นคนชอบทานอาหารต่างประเทศอยู่แล้ว ตอนอยู่เกาหลีก็ได้ทานอาหารไทยบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าวผัด ต้มยำกุ้ง ผัดผักบุ้งไฟแดง และส้มตำ" จากนั้นพระเอกหนุ่มได้ถามกลับมาว่ามีเมนูไหนอยากแนะนำตนอีกไหม พอบอกไปว่าผัดกะเพรา ‘โซจีซบ’ พยักหน้าและบอกว่า "คืนนี้จะรีบไปลองหาทานดู"
 
สุดท้ายพระเอกหนุ่มเชิญชวนให้ไปร่วมงานแฟนมีตติ้งกันเยอะๆ เพราะเตรียมเพลงมาฝากแฟนๆ มากมาย หวังว่าจะได้เจอและสนุกไปด้วยกัน จากนั้น ‘โซจีซบ’ ได้ยกมือไหว้ขอบคุณสื่อมวลชน ก่อนจะเดินออกจากห้องแถลงข่าวไปพร้อมกับรอยยิ้มหวานๆ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.khaosod.co.th , http://www.siamdara.com 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X