แฟน iPhone เตรียมพบกับฟีเจอร์ใหม่ใน iOS9 คอยติดตามว่าวันนี้คุณร่วมเพศแล้วหรือยัง?
2015-06-10 17:30:18
Advertisement
คลิก!!!

 

จากรายงานของดิอินดิเพนเดนท์ แอปเปิลเพิ่มคุณสมบัติใหม่อันน่าทึ่งให้กับมือถือยอดนิยมแก่บรรดาสาวก ทำให้สมาร์ทโฟนของคุณสามารถประมวลสถิติว่า คุณร่วมเพศบ่อยครั้งแค่ไหน และร่วมเพศอย่างไร
 

คุณสมบัติดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของฟีเจอร์ใหม่ที่คอยติดตาม "สุขภาวะในการสืบพันธุ์" โดยแอปเปิลได้เพิ่มออปชั่น "Sexual Activity" (กิจกรรมทางเพศ) ซึ่งเมื่อผู้ใช้เลือกใช้ออปชั่นนี้ ผู้ใช้สามารถที่จะใส่ข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมทางเพศไม่ว่าจะเป็น วัน เวลา หรือว่าการร่วมเพศดังกล่าวได้มีการป้องกันอย่างเหมาะสมหรือไม่

เช่นเดียวกับฟีเจอร์เพื่อสุขภาพต่างๆ ผู้ใช้จะเห็นการประมวลผลจากการบันทึกออกมาเป็นกราฟ หรือตัวเลขทางสถิติ ซึ่งผู้ใช้สามารถนำไปเผยแพร่ต่อผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ ซึ่งแอปเปิลยืนยันว่าข้อมูลที่ถูกเก็บบันทึกจะถูกเก็บเป็นความลับ นอกเสียจากผู้ใช้จะต้องการเผยแพร่ด้วยตนเอง

ทั้งนี้แอปเปิลเตรียมที่จะปล่อย iOS9 ให้ผู้ใช้อัพเกรดได้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้พร้อมกับการเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่ (ราวเดือนกันยายน)   
 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X