แฟชั่นหมวก Snapback กับสไตล์ทรงผมที่เข้ากันของเหล่าไอดอลสาว
2014-10-13 13:38:06
Advertisement
Pyramid Game

แฟชั่นหมวก Snapback กับสไตล์ทรงผมที่เข้ากันของเหล่าไอดอลสาว

เรียกได้ว่ากำลังฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้เลยสำหรับหมวก Snapback ที่แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ฮอตยิ่งขึ้น และเท่มากขึ้น ซึ่งจะต้องผสมผสานกับวิธีการเลือกสไตล์ทรงผมที่เข้ากันด้วยถึงจะออกมาเพอร์เฟ็ค! แล้วเหล่าไอดอลสาวของเราที่ใส่ใจตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าตลอด 24 ชั่วโมง เลือกแมทช์ทรงผมกับหมวก Snapback ออกมาเป็นยังไงกันบ้างนะ? เดี๋ยวเรามาดูกันค่ะว่าพวกเธอเลือกทรงผมตาม Snapback ที่สวมกันยังไง

1. จียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA สวม Snapback กลับด้าน ดูหมิ่นเหม่เหมือนกับหมวกจะหล่นลงไปข้างหลัง เธอถือเป็นผู้เชี่ยวชาญในการใส่หมวกเลยทีเดียว ลองใส่แบบจียอน แห่ง T-ARA ดูสิคะ จียอนสวมหมวกบนศีรษะและเปิดผมหน้าม้าเล็กน้อย ก่อนติดกิ๊บที่ Snapback เพื่อไม่ให้หล่น เซนส์ดีทีเดียวเลย!

2. ควอนโซฮยอน (Kwon So Hyun) แห่ง 4Minute SOS! อย่าลืมวิธีการใส่หมวกที่แท้จริงอย่างเด็ดขาดนะ ถึงแม้ผมเราจะกระเซอะกระเซิง แต่ถ้าไม่มีเวลาจัดการมันให้ดูดีล่ะก็ แค่สวม Snapback เท่านั้นก็เริ่ดแล้วค่ะ

3. อารึม (Ah Reum) ถ้าคุณเบื่อการสวมแต่หมวก Snapback ล่ะก็ ลองแมทช์กับผ้าคาดผมเหมือนอารึมดูสิคะ เริ่มจากการพับผ้าคาดผมลงครึ่งหนึ่งก่อนจะนำไปคาดที่หน้าผาก แล้วสวม Snapback ให้มองเห็นผ้าคาดผมเท่านี้ก็เรียบร้อยค่ะ แค่ใช้ไอเทมสองชิ้นเท่านั้นก็ช่วยเติมอารมณ์ฮิพฮอพได้อย่างเต็มที่แล้วค่ะ YO!

4. จีซุก (Ji Sook) แห่ง Rainbow ทรงผมที่เหมาะกับการแมทช์กับหมวก Snapback มากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นทรงผมหน้าม้าค่ะ! เริ่มจากการจัดเตรียมผมหน้าม้า นำไปม้วนหรือไดร์ให้ดูมีวอลลุ่ม แล้วตามด้วยการจัดทรงก่อนสวม Snapback ค่ะ หรือจะสวมหมวกแบบเอียงๆ ให้มองเห็นปีกหมวกจากด้านหน้าเล็กน้อยเหมือนจีซุก แห่ง Rainbow ก็ไม่เลวเลยค่ะ

5. ซอนมี (Sunmi) แค่สวม Snapback ก็เริ่ดแล้ว! การสวมหมวกเหมือนหมวกธรรมดาอาจจะดีก็จริง แต่เพราะผมจะติดกับใบหน้า ทำให้ยิ่งต้องใส่ใจกับสไตล์ทรงผมยิ่งขึ้นค่ะ หรือจะรวบผมมาไว้ข้างหนึ่งเหมือนซอนมี ดีกว่าการแบ่งผมเป็นสองข้างหรือดัดค่ะ

6. ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง T-ARA หากคุณอยากจะเผยเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงที่น่ารักและสดใสล่ะก็ ต้องจับตาดูเอาไว้เลย! ฮโยมินปล่อยผมหน้าม้าลงมาเล็กน้อย แล้วทัดผมเอาไว้ที่หลังใบหู แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ใบหน้ารูปกลมควรจะต้องระวังหน่อยนะคะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X