แฝด 3 ไม่พอ “ซงอิลกุก” (Song Il Gook) รับ อยากมีลูกสาวเพิ่ม แถมตั้งชื่อไว้แล้วด้วย
2014-09-08 08:57:21
Advertisement
Pyramid Game

แฝด 3 ไม่พอ “ซงอิลกุก” (Song Il Gook) รับ อยากมีลูกสาวเพิ่ม แถมตั้งชื่อไว้แล้วด้วย

นักแสดงหนุ่มพ่อลูกอ่อน ซงอิลกุก ได้ออกมาสารภาพถึงแผนการในการมีสมาชิกเพิ่มในครอบครัว

ในรายการ Superman Returnsที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด ทางสถานี KBS ซงอิลกุก ได้พาลูกแฝดที่น่ารักทั้งสามของเขาอย่าง แทฮันมินกุก และมันเซ ไปที่สตูดิโอของ KBS พร้อมกับเพื่อนร่วมรายการคนอื่นๆ เพื่อฉลองครบรอบให้กับรายการ

เมื่อถูกถามถึงความคิดกับการมีลูกสาว ซงอิลกุกได้เปิดเผยว่า “ผมอยากมีนะลูกสาว แต่ผมก็ยังไม่ได้บอกภรรยาผมเลย ผมทำแม้แต่การตั้งชื่อเอาไว้แล้วด้วย ถ้าเกิดว่าได้เป็นแฝดอีก ผมจะตั้งชื่อว่า อูรี และ นารา”

ในภาษาเกาหลีนั้น อูรี แปลว่า พวกเรา ส่วนคำว่า นารา นั้น แปลว่า ประเทศ ซึ่งเมื่อเอามารวมกันแล้วนั้น ก็จะเป็นคำว่า อูรี นารา ประเทศของพวกเรา ซึ่งดูเหมือนว่า เขาก็ยังคงมีความคิดในการตั้งชื่อลูกๆให้ดูมีความหมายดีๆ ต่อไป  เพราะย้อนกลับไป แฝดทั้งสามก็ตั้งเป็นชื่อที่มีความหมายหมดเลย แทฮัน (เกาหลี) มินกุก (สาธารณรัฐ) คือ สาธารณรัฐเกาหลี ส่วน มานเซ แปลว่า ฮูเล่ย์

หลังจากคำสารภาพแล้ว เขาได้กล่าวอธิบายว่า “แม่ยายครับ ผมขอโทษนะครับ นี่เป็นเพียงความฝันส่วนตัวของผมครับ” ก็ถ้าเกิดว่ามีอีกจริงๆล่ะก็ เรียกได้ว่ามีลูกกันเต็มบ้านแน่นอน

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X