แบดูนา (Bae Doo Na) ดงแฮ (Dong Hae) กำลังพิจารณาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'You Belong Here'
2012-12-19 12:19:11
Advertisement
Pyramid Game

แบดูนา (Bae Doo Na) ดงแฮ (Dong Hae) กำลังพิจารณาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'You Belong Here'
 
นักแสดงสาว แบดูนา (Bae Doo Na) ที่โกอินเตอร์ฮอลลีวูด กับ ดงแฮ (Dong Hae) แห่ง Super Junior อาจจะได้ประกบคู่กันในผลงานภาพยนตร์ ซึ่งก็กำลังสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก
 
เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ตามข่าวในวงการภาพยนตร์เผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ แบดูนาและดงแฮกำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'You Belong Here' โดยในขณะนี้ ทั้งสองฝ่ายได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทางบริษัทภาพยนตร์ และกำลังรอการตัดสินใจขั้นสุดท้าย
 
'You Belong Here' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงหญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักเขียนได้เข้าไปที่หมู่บ้านที่ถูกรื้อถอนและใช้ชีวิตร่วมกับผู้คนในหมู่บ้านแปลกๆ โดยได้ผู้กำกับ คังฮเยยอน ที่คว้ารางวัล Artreon ในงาน 2021 International Women's Film Festival in Seoul มารับหน้าที่กำกับ
 
แบดูนาได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบทนางเอกสาวที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักเขียน ส่วนดงแฮได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบทชายหนุ่มที่ดูแลแบดูนา โดยแบดูนากำลังทุ่มเทให้กับการทำกิจกรรมโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง 'Cloud Atlas' ก่อนที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งก็คาดว่าเธอจะตัดสินใจว่าจะรับเล่นภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้หรือไม่หลังจากเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมโปรโมท
 
แบดูนาได้พิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เกาหลีของผู้กำกับหญิงต่อจากการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง 'Cloud Atlas' ส่วนดงแฮ แห่ง Super Junior ก็จะได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรก หากไม่นับเรื่อง 'Attack on the Pin-Up Boys' ที่เขาได้แสดงร่วมกับสมาชิกวง Super Junior เมื่อปี 2007
 
อนึ่ง 'You Belong Here' เตรียมจะเปิดกล้องถ่ายทำต้นปีหน้า
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X