แบซูจี (Bae Suzy) มีงานโฆษณามากกว่า 30 ชิ้น นับจากที่เธอได้ร่วมงานภาพยนตร์สุดฮิตเรื่อง 'Architecture 101'
2017-01-31 16:44:59
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆ นี้ มีรายงานข่าวเปิดเผยออกมาว่า ซูจี (Suzy) นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะของนักแสดงและนางแบบโฆษณา เนื่องมาจากบทบาทของเธอในภาพยนตร์สุดฮิตเรื่อง 'Architecture 101'

ในวันที่ 30 มกราคม สื่อจากช่องเคเบิ้ล tvN ได้ทำการเปิดเผยรายชื่อของคนดังที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการโฆษณา ตามคำบอกเล่าผ่านทางรายการนั้น นับจากที่ซูจีได้เดบิวต์การแสดงในฐานะของนักแสดงสาวจากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ 'Architecture 101' กันไป เธอก็มีงานโฆษณาเข้ามาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 ชิ้นจนถึงในตอนนี้ โดยรายได้จากงานโฆษณาแต่ละตัวที่เธอได้รับจะอยู่ที่อย่างน้อยชิ้นงานละ 700 ล้านวอน นั่นทำให้เห็นกันว่าซูจีจะมีรายได้มากกว่า 1 หมื่นล้านวอน จากผลงานโฆษณาของเธอเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

เนื่องจากการที่เธอนั้นประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ทำให้ซูจีนำเงินที่ได้มาปรับปรุงร้านคาเฟ่ของคุณแม่เธอ เช่นเดียวกันกับซื้อรถยนต์คันใหม่ และมอบทริปพักผ่อนท่องเที่ยวให้กับพ่อแม่ของเธอกันด้วย

ซูจีนั้นเดบิวต์ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของวงเกิร์ลกรุ๊ป miss A เมื่อปี 2010 ต่อมาในปี 2012 เธอก็ได้ร่วมงานแสดงในภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง 'Architecture 101' ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสองหนุ่มสาวที่ตกหลุมรักกัน หลังจากที่ได้พบกันในชั้นเรียนวิชาสถาปัตยกรรม

เธอคือเจ้าแม่แห่งวงการโฆษณาตัวจริงในตอนนี้ และด้านล่างก็คือตัวอย่างผลงานโฆษณาที่ผ่านมาของเธอ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X