แนะนำ 5 เกิร์ลกรุ๊ปที่อาจไม่โด่งดัง แต่คุณน่าจะลองชมผลงานของพวกเธอนะ
2017-05-06 19:39:34
Advertisement
คลิก!!!

5 เกิร์ลกรุ๊ปที่อาจไม่ได้มีชื่อเสียงมากในวงการ K-Pop แต่ความสามารถของพวกเธอไม่ได้น้อยเลยนะ

แฟนคลับส่วนใหญ่คงเทใจให้กับวงโดดเด่นอย่าง Girls’ Generation, BLACK PINK และ TWICE แต่หากได้ชมผลงานของทั้ง 5 เกิร์ลกรุ๊ปนี้แล้ว คุณอาจจะแบ่งพื้นที่ว่างน้อยๆในหัวใจให้แก่พวกเธอเหล่านี้ก็เป็นได้

Girls Girls

เกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวส์ในปี 2015 ภายใต้ต้นสังกัด H Brothers Entertainment ด้วยสมาชิก 4 คนที่มาพร้อมภาพลักษณ์ เซ็กซี่ และนี่คือผลเพลงล่าสุดของพวกเธอ “Juicy Secret” ที่ปล่อยออกมาปลายปี 2016 ด้วยแนวเพลงสไตล์ catchy hip hop

BP RaNia

BP RaNia ได้รับความสนใจอีกครั้งเมื่อพวกเธอได้เพิ่มสมาชิก Alexandra ถือเป็นแอฟริกัน-อเมริกันคนแรกที่เดบิวส์ในวงการ K-Pop โดยอยู่ภายใต้สังกัด DR Music

บีพี ราเนีย มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกวงครั้งใหญ่ ด้วยการเพิ่ม 4 สมาชิกใหม่ ในปี 2016 และเปลี่ยนลุค,แนวเพลง และคอนเซ็ปต์ ทำให้วงดูแปลกใหม่ นำเสนอเพลงแนว R&B ที่มีกลิ่นอายความเป็น K-Pop รวมอยู่ได้อย่างลงตัว

Brave Girls

สมาชิก 5 คนของวง Brave Girls เดบิวส์ในปี 2011 ภายใต้ต้นสังกัด Brave Entertainment แนวเพลงของพวกเธอเปลี่ยนไปไม่ซ้ำกัน ไล่มาตั้งแต่น่ารักจนถึงเซ็กซี่ ผลงานล่าสุดของพวกเธอคือเพลง “Rollin” ด้วยการผสมผสาน K-Pop กับแนวเพลง tropical house แนะนำว่าเป็นอีกเพลงที่คุณต้องลองฟัง

MELODYDAY

วงที่น่าสนใจลำดับที่ 4 ในลิสต์นี้คือ Melody Day ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน ภายใต้ต้นสังกัด Cer.Ker Entertainment หลังจากเปิดตัวด้วยคอนเซ็ปต์น่ารักแล้วไม่ได้รับความนิยมมากนัก พวกเธอกลับมาด้วยเพลงใหม่อย่าง “Kiss on the Lips” ที่ทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นในวงการ K-Pop

A.DE

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดสำหรับวงน้องใหม่อย่าง A.DE ที่มีสมาชิก 7 คน เดบิวส์ภายใต้ต้นสังกัด 2ABLE Company ในปี 2016 ด้วยคอนเซ็ปต์น่ารัก เพลงของพวกเธอกำลังไต่ขึ้นอันดับในชาร์ต K-Pop เรื่อยๆ หากคุณกำลังหาเพลงน่ารักๆฟังสบายในวันเครียดๆ “Good Times”เป็นอีกเพลงที่อยากแนะนำให้ลองฟังกันดู

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X