แดเนียล เฮนนีย์ (Daniel Henney) แคสติ้งผลงานละครเกาหลีในรอบ 5 ปี จากเรื่อง "Goodbye Mr. Black"
2015-11-24 15:04:03
Advertisement
Pyramid Game

แดเนียล เฮนนีย์ (Daniel Henney)

แคสติ้งผลงานละครเกาหลีในรอบ 5 ปี จากเรื่อง "Goodbye Mr. Black"

 

นักแสดงหนุ่มแดเนียล เฮนนีย์ (Daniel Henney) อาจจะได้คัมแบ็คผลงานละครเกาหลีเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี จากผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด "Goodbye Mr. Black"

เฮนนีย์จะมารับบทเป็นคิมจีรยุน (Kim Ji Ryun) หัวหน้าขององค์กรพัฒนาเอกชน (NGO) และเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัท โดยละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ทหารเรือที่ถูกหักหลังโดยเพื่อนสนิทของเขา นักแสดงหนุ่มอีจินอุค (Lee Jin Wook) จะมารับบทเป็นเจ้าหน้าที่ทหารเรือชื่อชาจีวอน (Cha Ji Won) ส่วนนักแสดงสาวมุนแชวอน (Moon Chae Won) จะมารับบทเป็นซวานี (Swan) ผู้ซึ่งตกลงทำสัญญาการแต่งงานร่วมกับชาจีวอน   

ละครเรื่องนี้ยังถือว่าเป็นผลงานละครที่แฟนๆ ของเฮนนีย์รอคอยที่จะได้ชมกันมานาน นับตั้งแต่ผลงานละครเกาหลีเรื่องล่าสุดของเขาในเรื่อง "The Fugitive: Plan B" เมื่อปี 2010

ก่อนหน้านี้ เฮนนีย์ได้เดบิวต์ที่เกาหลีด้วยผลงานละครสุดฮิตเรื่อง "My Lovely Samsoon" จากนั้นเฮนนีย์ก็ได้มุ่งเน้นไปที่งานแสดงในฮอลลีวู้ด โดยเขาได้ฝากผลงานที่น่าประทับใจไว้ทั้งจากภาพยนตร์เรื่อง "X-Men Origins: Wolverines" และซีรีย์อเมริกาอย่างเรื่อง CBS "Three Rivers" ล่าสุดเฮนนีย์กำลังถ่ายทำซีรีย์อเมริกาเรื่องใหม่ "Criminal Minds: Beyond Borders" ซึ่งเตรียมออกอากาศให้ชมกันในปี 2016 นี้

อนึ่ง ละครเรื่อง "Goodbye Mr. Black" ดัดแปลงเนื้อหามาจากหนังสือการ์ตูนที่ได้รับการเขียนขึ้นโดยฮวังมีนา (Hwang Mi Na) ละครมีกำหนดออกอากาศให้ชมกันในเดือนมีนาคม ปี 2016 ทางช่อง MBC

 

ภาพจาก http://www.mydaily.co.kr

แปลจาก http://www.koreatimes.co.kr  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X